FW: ????????????????????????????? 30 ???? 30 ??????30 ??????-------------->?????? ????..???

  • Harnwongjirawat, Dujdao (TH - BangKok)
    Message 1 of 1 , Dec 17, 2008

      555

      From: s_tukta@...
      Subject: FW:
      เหตุผลที่ควรดีใจเมื่ออายุใกล้ 30 หรือ 30 ไปแล้ว30 ไปแล้ว-------------->ชอบว่ะ โด๊น..โดน
      Date: Sun, 30 Nov 2008 13:25:43 +0700

      1. เป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง จะพูดจะคิดจะรู้สึก " ก็ฉันเป็นอย่างนี้นะ "

      เธอไม่ชอบก็เรื่องของเธอสิ อาการแบบนี้จะเกิดขึ้นเสมอ ๆ

      2.
      อารมณ์ฮอตระอุไม่รู้มาจากไหน แค่เห็นรูป หนุ่ม ๆ กล้ามงาม ๆ ตาอ้อน ๆ

      ก็หวิวไปทั่วร่างแล้ว ยืนยันว่าวัยเลขสองไม่เป็นแน่นอน

      3.
      เริ่มเก็บเงินซื้อรถ และเลยไปถึงซื้อบ้าน

      4.
      หนุ่ม ๆ เกือบทั้งนั้นอยากเดทกับคุณเพราะเขาบอกว่า " คุณคุยได้ทุกเรื่อง "

      5.
      ก็ในเมื่อมันเลยเลขสามมาแล้ว ทำไมจะต้องกลัวว่า " ฉันจะได้แต่งงานมั้ยเนี่ย "

      อีกล่ะ ความคิดคุณจะเปลี่ยนเป็น แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้แล้วกัน

      6.
      คุณจะเป็นคนดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเรื่องไม่ดี มันทำมาหมดแล้ว

      7.
      สามารถไปเที่ยวต่างจังหวัดค้างคืนกับแฟนได้โดยไม่ต้องโกหกแม่

      ถ้าแม่ว่า คุณจะจบลงด้วยประโยคว่า " หนูสามสิบแล้วนะแม่ " แล้วก็เดินเข้าห้องไปเก็บกระเป๋า

      8.
      เปลี่ยนจากดู หนัง ช็อปปิ้งวันเสาร์-อาทิตย์กับเพื่อนสาว

      เปลี่ยนเป็น เราไปทำบุญ 9 วัดกันเถอะเธอ

      9.
      กีฬาโหด ๆ บ้าคลั่ง ๆ ที่คุณไม่เคยกล้าทำ อย่างขี่เจ็ทสกี ปีหน้าผา...มา!

      ฉันจะทำให้หมดเลย! ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้วนี่!

      10.
      สิวที่เคยขึ้นในวัยยี่สิบ มันหายไปจริง ๆ คุณหน้าเกลี้ยงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

      11.
      เริ่มอัพเกรดตัวเองจากเที่ยวพัทยา หัวหิน มาเป็น มัลดีฟส์บ้าง ฮ่องกงบ้างล่ะ

      12.
      ประโยคฮิตติดปากคุณจาก " ทำไมถึงทำอย่างนั้นกับฉัน "

      จะเปลี่ยนเป็น " ก็เรื่องของเธอแล้วกัน "

      13.
      ผู้ชายคนนั้นที่เห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตัวเอง งี่เง่า และไม่เคยซื้อของดี ๆ ให้คุณเลย

      คุณยัง " ทน " คบได้...ก็เขาก็เป็นอย่างนี้ของเขาแหล่ะ

      14.
      ขี้เกียจ... เข้าใจ... และปลง เป็นทางออกที่ดีที่สุด

      15.
      ไม่มีใครในโลกนี้โกหกคุณได้อีกแล้ว คติของคุณคือ " ความขัดเจน "

      จะมาต้องประดิษฐ์หาข้ออ้างโกหกโน่นนี่หาพระแสงอะไรไม่ทราบ

      16.
      เอายังไงก็เอา ไม่คบก็ไม่เป็นไร คบก็คบกันแล้วดี ๆ ต่อกัน

      ถ้าจะไม่ดีกับฉัน ก็ไป ไม่ต้องมาคบ คือสโลแกนประจำใจเวลาหนุ่มคนไหนดูท่าว่า

      เหมือนจะอยากมีความสัมพันธ์กับคุณ

      17.
      ขนาดปารีส ฮิลตันที่ผู้หญิงทั้งโลกหมั่นไส ้

      แต่เมื่อเข้าเลขสามคุณจะมองเธอย่างสงสารแทน

      โถๆๆๆๆๆ หนูจ๋า เหนื่อยไหมนั่นน่ะ..

      18.
      เปลี่ยนจากซื้อสร้อยลูกปัดพลาสติก เป็นสร้องทองคำของจริง!

      19.
      เปลี่ยนจากรูดหมูปิ้งข้าวเหนี่ยวมื้อเช้า เป็น แครอทสดกับน้ำมะเขือเทศ!

      20.
      คุณหัวเราะเสียงดังกระจายในร้านอาหารกับเพื่อนสาวได้อย่างไม่สนใคร

      จะมีแค่คนหันมาองคุณแล้วนึกเอ็นดูว่า ดูสิผู้หญิงเหล่านี้เขามีความสุขจังเลยนะ

      Get more done, have more fun, and stay more connected with Windows Mobile®. See how.

      *Disclaimer:*

      This message (including any attachments) contains confidential information intended for a specific individual and purpose, and is protected by law.  If you are not the intended recipient, you should delete this message - any disclosure, copying, or distribution of this message, or the taking of any action based on it, is strictly prohibited.

      Deloitte refers to one or more of Deloitte Touche Tohmatsu, a Swiss Verein, its member firms, and their respective subsidiaries and affiliates. As a Swiss Verein (association), neither Deloitte Touche Tohmatsu nor any of its member firms has any liability for each other’s acts or omissions. Each of the member firms is a separate and independent legal entity operating under the names “Deloitte”, “Deloitte & Touche”, “Deloitte Touche Tohmatsu”, or other related names. Services are provided by the member firms or their subsidiaries or affiliates and not by the Deloitte Touche Tohmatsu Verein.