Re: [tomsoc03] pics-ASAN????????

  • johanna fe ocampo
    Message 1 of 3 , Feb 2, 2005

      uy randz..asan n ung pics ng sembrano?ala eh.,ala akong makita.hehhe..
      btw,gudluck s dagoldol climb..ngatz kau..hi ke rex nd jon..mwah!

      btw,ala n me load..tska..d pla pumasa sis ko,c suzanne s ust but jeff did..wawa torch.la lng..
      musta n pla life mo?hehehe

    • randyfo rodriguez
      Message 2 of 3 , Feb 2, 2005
        sa yahoo groups ng tomsoc mo tingnan. dun ko iniload. punta ka sa yahoo groups then lalabas dun ang mga groups mo then piliin mo un sa tomsoc. pagkatapos punta ka sa mga photos. marami ka na makikita na album dun piliin mo lng un sa sembrano. hindi ko na sinend individually tinatamad ako eh.

        eh san ngaun mag-aaral si torch? di bale dami pa nman ibang schools eh.

        3 kami tga gma na sasama, si rex, ako at si herbert. un crush ni april. hehe!! mukhang marami kmi aakyat eh. panis un kya lng paniguradong puyat na nman ako pag-akyat dahil friday night malamang mag-inom tropa, meron big celebration eh. bahala na! nyahaha!!

        ok lng nman ang buhay. as usual ganun pa rin. wala pa rin date sa valentines. huhuhu!! kunsabagay wla pa nman ako iniinvite. bka ikaw meron ipapadate. hehe!! basta hindi bale ng seksi at maganda basta mabait.