WATCH OUT FOR SCHEME LIKE THIS TYPE

  • Hanh Tri` Thich Nu
    Message 1 of 1 , Jan 7, 2009

      This is a crimal scheme - fraud
      This  type of scheme try to get your Id data...

      May you  keep and retain your wealth and love.

      Day la mot loai lua gat da xay ra cho nhieu nguoi tin
      tuong rang minh duoc huong gia tai v.v. ho da dua ten ho va sau do bi giet va mat het.
      thuong thuong ho tu England hoac nam phi.

      Nguyen chuc cho moi nguoi giu duoc nhung gi ma
      minh quji.