Bản Tin Khẩn Số 6: Cập nhật về việc Vi ệt Khang và Trần Vũ Anh Bình ra toà ngày 30/10

  • Nguyễn VânTùng
    Message 1 of 3 , Nov 1, 2012

      From: tuanbaotiengdan@...
      Date: Sun, 28 Oct 2012 09:43:02 -0700
      Subject: [diendan_binhluan] Bản Tin Khẩn Số 6: Cập nhật về việc Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình ra toà ngày 30/10

      Bản Tin Khẩn Số 6: Cập nhật về việc Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình ra toà ngày 30/10

      http://vietquoc.org/?p=7999

      Tin cập nhật về vụ án Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước. (www.tuoitreyeunuoc.com) – Ai chủ toạ phiên toà xử người yêu nước?

      Kính thưa qúy cô chú bác và các bạn trẻ trong và ngoài nước.

      Như qúy vị đã được Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi thông tin về  hai thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước là Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang bị cái gọi là “Tòa Án Nhân DânThành Phố” đem ra xử cùng một phiên tòa vào lúc 8:00 sáng ngày thứ Ba 30 tháng 10, năm 2012 tại địa chỉ 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận I,Thành Phố Sài Gòn.

      Nay Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi xin cập nhật thêm thông tin về cái gọi là “Tòa Án Nhân Dân Thành Phố”

      1. Ngồi ghế thẩm phán chủ tọa phiên tòa là “phó chánh án TAND thành phố” Vũ Phi Long.
      2. Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi khẳng định: cái gọi là “Tòa Án Nhân Dân”  và Vũ Phi Long là công cụ đàn áp hai thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước của nhà cầm quyền độc tài CSVN, nhằm mục đích bức hại tinh thần yêu nước của toàn dân Việt Nam, khi lên tiếng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương tổ quốc trước họa xâm lấn của Trung Cộng
      3. Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng bào Việt Nam đừng sợ hải, bằng hành động bằng cách: cô lập, tẩy chay cá nhân và gia đình Vũ Phi Long.
      4. Tham gia biểu tình yểm trợ tinh thần đấu tranh của giới trẻ Việt Nam trước tình trạng độc tài CSVN đang ra sức dùng mọi thủ đoạn đàn áp khốc liệt để tiêu diệt tinh thần đấu tranh của Tuổi Trẻ Yêu Nước, đặc biệt vào ngày 30-10-2012 đối với hai thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước.

      Trân trọng thông báo,

      Ngày 26-10-2012

      Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội – Huế – Sài Gòn

      Quốc Ca Việt Nam Cộng Hoàè http://youtu.be/9ZZ-1Rm296A

       "Triệu Con Tim". Nhạc và Lời: Trúc Hồè http://youtu.be/X75q92uM_1k

      Anh Là Ai : Trúc Hồ, Mai Thanh Sơn, Quốc Khanh, Đoàn Phi, & Đan Nguyênè http://youtu.be/6wkcu_2SSlo

      VIỆT NAM TÔI ĐÂU - Đan Nguyên (HD exclusive clip from ASIA DVD 69)è http://youtu.be/CTlOVxrdZ6U