Ban Co Phai La Nguoi Thong Minh Khong?

  • goodbye_my_love110225251325
    Message 1 of 2 , Aug 8, 2007
      Chang biet tu lúc nào tôi bat đau có thói quen online (có khi
      invisible), chi đe nhìn thay nick cua nhung nguoi ban sáng lên mà
      thôi, đôi khi ca ngày mà chang nói năng gì, vì ai cung ban ron ca.
      Nhung moi lan thay ho online nghia là nhung nguoi đo van đang manh
      khoe, đang làm viec het mình, tôi lai cam thay vui. Good luck !!!!!! I
      Love All ...Nice a day Hom nay Tinh Co toi di lac vo blog cua ban,thay
      ban la mot nguoi thong minh nen toi cung muon thu xem ban thong minh
      co nao,neu ban tra loi duoc cau do cua toi thi ban du dieu kien vo
      blog cua toi tra loi cac cau do con lai,neu khong thi thoi,rat vui
      duoc lam quen.Cau do cua toi la"trong mot cuoc thi chay maratong,ban
      vuot qua nguoi cuoi cung hoi ban la nguoi thu may?"Don gian phai khong?
      good luck!
    • Hai Nguyen Minh
      Message 2 of 2 , Aug 8, 2007
        www.24hmuaban.com

        Moody friends. Drama queens. Your life? Nope! - their life, your story. Play Sims Stories at Yahoo! Games.
        http://sims.yahoo.com/