Lam them chuc nang giao tiep cho website!

  • Chuc nang moi
    Message 1 of 2 , Jun 25, 2009

      Chuyên thiết kế, nâng cấp, bảo hành, bảo trì Website với giá cả hợp lý

      Việc cập nhật thông tin cho website, làm mới cho Website là công việc trước nhất mà các doanh nghiệp cần làm vì đó là diện mạo phản ánh sự phát triển của công ty bạn.

      Hotline: 08.62565336 - 0938497012

      Chịu trách nhiệm tư vấn: Thúy Nga

      Trước hội nhập nền kinh tế thế giới các doanh nghiệp ViệtNam đã tự lực vươn mình ra thị trường thế giới bằng nhiều cách khác nhau: như liên doanh kêu gọi đầu tư vốn, hợp tác… Và điều đáng ghi nhận hơn cả là ta biết sử dụng Website như một kênh giao tiếp hiệu quả nhất, có tác dụng đa phương với thị trường trong nước và ngoài nước, nhưng sau một thời gian phát triển các doanh nghiệp đã xây dựng đều cảm thấy không mặn mà cho lắm đối với phương tiện giao tiếp này. Do cách nhìn nhận của các doanh nghiệp chưa thật sự chín muồi về vai trò quảng bá, ý nghĩa đại diện của website nên việc thể hiện nội dung cũng như việc cập nhật nội dung cho website cũng trở nên hời hợt, không sâu sắc, không thể hiện được ý tưởng kinh doanh cũng như hướng được tới nguồn khách hàng hướng đối tượng của mình.

      Theo chúng tôi để thiết kế được một website có giá trị kinh tế thật sự đối với doanh nghiệp bạn cần ít nhất các nội dung phân tích sau:

      1.     Bạn phải xác định được thị trường, hay nguồn khách hàng hướng đối tượng của bạn là ai? ở đâu? – phong cách thiết kế của website ( Bạn hãy chú tâm đến tâm lý của khách hàng Hàn Quốc khác với Hoa, khác với thị trường Châu Âu…)

      2.     Website phải thể hiện ít nhất hai nội dung:

      a.     Bạn quảng bá những sản phẩm, dịch vụ bạn có.

      b.     Bạn tạo ra cơ hội đầu tư và hợp tác với những người liên quan.

      3.     Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống kiểm soát và trả lời thư tự động.

      Báo giá các dịch vụ – Cty TNHH Ngọn Hải Đăng

      Bạn chỉ trả tiền cho sự hài lòng của bạn

      Báo giá dịch vụ Email Server

      Báo giá các gói website đặc trưng

      Báo giá dịch vụ lưu trữ website: Hosting + Domain

      Hãy alô cho chúng tôi để bạn có được sự tư vấn tận tình nhất!