halu peeps!

  • Dorothy Anne
    Message 1 of 2 , Apr 1 10:42 PM
      halu mga ppp! hahahah... nakakatawa mga pics natin!!! hahaha.... ;)
      mamimish ku kayu! pasyal ulit?? hahaha.... balita ko gusto pa mag
      beach nitong mga to.. tsk tsk tsk.. dami pera... dpat libre nyo mommy
      and daddy pp noh! ahhaha.... mga lakwatsero at lakwatsera pero di
      naman runong panu pumunta sa pupuntahan!!!! hahah ... kala nyo loko
      namin kayo na nakalampas na tyo ng exit noh??? totoo un... sarap
      experience mawala dba?? ahhaha... cge, txt txt.... kelan ba balik nyo?
      para kumpleto...hahaha.... ;)

      luv yah!! tc!
    • Dj Tan