kilala nio b cla???

  • Denise Ramos
    Message 1 of 2 , Dec 10, 2003
      hello!
      meron b sa inyong nakakakilala sa mga pangalan or contact numbers or email ng mga cosplayers na to???

      Yuna (ffx2) sa anime quest nong april(questor)
      Rikku(ffx2) anime quest dn
      Elie(Rave) sa anime zone(kzone)
      Saito Hajime(rurouni kenshin) sa anime expo

    • haruka173
      Message 2 of 2 , Dec 20, 2003
        --- In pinoy_cosplay@yahoogroups.com, Denise Ramos
        <ohmyfishy_14@y...> wrote:
        > hello!
        > meron b sa inyong nakakakilala sa mga pangalan or contact numbers
        or email ng mga cosplayers na to???

        > Yuna (ffx2) sa anime quest nong april(questor)
        > Rikku(ffx2) anime quest dn
        > Elie(Rave) sa anime zone(kzone)
        > Saito Hajime(rurouni kenshin) sa anime expo

        I don't habe their numbers unfortunately, and I'm in no position to
        give them to you for personal and security reasons if ever I have
        their numbers (and not to mention that there were MANY FFX2
        cosplayers last April!), but I DO believe that JM Chua is the Saito
        you are looking for... ^_^v

        JM, magpakita ka na!!! XD

        Happy Holidays!