Re: [pinoy_cosplay] Re: All Final Fantasy Cosplayers Read this

  • raisa de guzman
    Message 1 of 5 , Oct 1 6:59 AM
      tungkol naman sa sinasabi ng iba na . . ang iba ay magiging FF cosplayer dahil lamang sa link TV eklat . . . eh . . . sa tingin ko naman ay hindi. Hindi naman sa dahil hindi ako FF cosplayer. Pero . . . siguro naman marami ring hindi alam na nangyari ang ganoon. At isa pa, agree din ako doon sa sinabi ng isang member dito na yung ibang cosplayer hindi nila alam ang kinocosplay nila. so. alam niyo yon? baka kapag mayroong bagong FF cosplayer eh baka ganoon din. finally, depende rin lang talaga yan sa dahilan. kung gusto niya. e di gusto niya. kung gusto niya dahil lamang sa exposure. eh ibang usapan na yon. kakapalan na ng mukha ng tao ang pinaguusapan doon. so sana yun nga. hayaan na lamang natin yun. konsiyensiya na lamang nila ang kaharap nila. di ba?