Re: All Final Fantasy Cosplayers Read this

  • yuki eiri's girl
    Message 1 of 5 , Sep 29, 2002

      >HOY!!!!
      >
      >Kung Final Fantasy Cosplayers kayo wag naman sana yung dahil sa
      >nakita ninyo yung Video nila sa LinkTV o kaya FUSE dahil hidi ba
      >parang cosplayer nga kayo pero dahil lang naman sa nakita nyo ito sa
      >dalawang channels na ito alam nyo yon parang ang babaw ng reason nyo
      >sa pag-cocosplay at mahiya naman kayo sa devoted FF cosplayers na
      >naghirap sa laro no!

      Ne, di mo naman ata mapipigilan sila kung gusto naman nila magcosplay e, di ba? ^^;

      *switches to English, kasi conyotic ang mokong*

      Personally, I wanted to cosplay Rinoa the first time I saw her (way way back when FF7 was the newest Square game, FF8 was only dishing out previews, and AnimeExplosion 2000 hadn't even happened yet) I didn't know anything about her then. Just because I liked her from looking at screencap previews doesn't mean I turned out that bad a Rinoa cosplayer (At least, I hope not ^^;;;;) Cosplaying Rinoa in that con was what brought me to this ML in the first place. ^^ If they wanna cosplay FF characters, why not? ^^

      ---
      Rin

      black winter
      http://www.artificial-soul.net
      stranger than fiction
      http://www.artificial-soul.net/strange

      Tired of all the SPAM in your inbox? Switch to LYCOS MAIL PLUS
      http://www.mail.lycos.com/brandPage.shtml?pageId=plus
    • raisa de guzman
      Message 2 of 5 , Oct 1, 2002
        tungkol naman sa sinasabi ng iba na . . ang iba ay magiging FF cosplayer dahil lamang sa link TV eklat . . . eh . . . sa tingin ko naman ay hindi. Hindi naman sa dahil hindi ako FF cosplayer. Pero . . . siguro naman marami ring hindi alam na nangyari ang ganoon. At isa pa, agree din ako doon sa sinabi ng isang member dito na yung ibang cosplayer hindi nila alam ang kinocosplay nila. so. alam niyo yon? baka kapag mayroong bagong FF cosplayer eh baka ganoon din. finally, depende rin lang talaga yan sa dahilan. kung gusto niya. e di gusto niya. kung gusto niya dahil lamang sa exposure. eh ibang usapan na yon. kakapalan na ng mukha ng tao ang pinaguusapan doon. so sana yun nga. hayaan na lamang natin yun. konsiyensiya na lamang nila ang kaharap nila. di ba?