Re: [pinoy_cosplay] Reiji-chan & Chakie-kun

  • Shadow Edge Reiji
    Message 1 of 6 , Jun 5, 2002
      pinoy_cosplay@yahoogroups.com wrote:

      >Reiji-chan wrote:
      >
      >>SHUUUUUSU!!!
      >>
      >>hi na rin un, in slam dunk language nga lang.
      >
      >Nagsalute ka na lang sana, para Ohgami ang dating! XD Joke. ^_^

      * ah ganun ba? edi SALLUUUUTTTTTTE-SU!!!

      >>teka, does this count as a 3-point shot? sabi mo kasi may points kami sayo if we did.
      >
      >Wala lang yun actually ... ibig sabihin lang noon mas mabait ako sa inyo kapag binati ninyo yung ibang mods. I owe everything kasi to them e. ^_^ Isa lang akong di-hamak na over-active member, kaya ako na-promote. ^_^v

      *SALLLUUUUTTTTE-SU na rin sayo! XP

      >>SHUUUUUSU!!! na rin kay Ate Dice.
      >>with ur sexy-ness combined w/ kuya yaten's, both of u may shout the martial language for both of u ... are INVINCIBLE!!! <insert 'Born Legend' Shadow Skill theme>
      >
      >Nakakatuwa ka talaga, otouto-chan! ^-^

      *ano kaya, gawa tayong poll. sino mas sexy sa 2? lolz wag na lang. baka magalit ung matalo e ^_^

      >>yoko kumanta. sintonized-do ako e, hehe.
      >
      >Ganun? Sige naaaaaaaaaaaaaaaaa!!! ::Haruka's notorious powers of persuasion work their way towards Reiji-chan::

      *nde ko alam lyrics e. isipin mo na lang, mas worse ako kay elle lag kumanta. XP

      -Reiji
      "equips a girl's kimono to avoid kyozo's kurot attack"

      __________________________________
      www.edsamail.com
    • H T M
      Message 2 of 6 , Jun 6, 2002
        Uh, kung pwede po sana ... DON'T SEND PRIVATE, PERSONAL MESSAGES PUBLICLY SA ML. As much as we'd all like to help, we respect your privacy too much for that. ^_^; At saka, wala rin naman kaming maitutulong. Did I mention it was part of the rules against the list, and that ANY VIOLATIONS OF THE RULES AUTOMATICALY GET A FIRST WARNING? ^_^;

        Well, I'll be kind for now, but if ANYONE replies to the message below ... both the one replying and the original sender (that's you Rovie Joy) will automatically have the first warning slapped on you. ^_^; Sorry, but these are the rules.

        Hyper, bouncy, smokin' and hot like fire
        ~Haruka~
        (Now Equipped With a Space Sword, Transformation Pen, Glomp Counter, Talent Management Powers and Pinoy_Cosplay Moderation Rights! XD)

        pinoy_cosplay@yahoogroups.com wrote:

        > i just want to share my loneliness.... hay!!! hindi pa kasi ako nakakarecover sa pag- alis ni tintin e. it really hurts!!! reply ka ha. i'm facing so many problems here like the world war 4 of our barkada and the departure of tintin. my lovelife and you know it naman diba. e- mail moko privately kung pwede. nawala kasi ang sigla ko nung nawala si tintin. alam mo yung condition ko ngayon diba? i hope you understand? sana i can stop my tears from falling kasi i don't know what to do. my cousins don't know my situation kaya instead of understanding, they're making fun of me.... ciao:(

        www.edsamail.com
      • Rovie joy Platino
        Message 3 of 6 , Jun 7, 2002
          uhmmm.... sorry! 'di ko sinasadya. 'di naman yon ganon ka- private eh. pero don't worry, i promise, 'di ko na uulitin yon. forgive me nalang ha. pleassse????? t.y.