Re: [pinoy_cosplay] Digest Number 161

  • Celtaph
    Message 1 of 3 , Jul 1, 2001
      Congratulations to all! You all looked great. Thank you also doon sa mga nagpapicture sa akin. Your pictures will be up on my site as soon as all the pictures have been developed. Ang dami kasi. I also hope I got your names right. Kung mali sabihin niyo na lang sa akin.
      Another thing, did they announce kung sino na nanalo doon sa mga cosplayers na walk-in? Does anybody know?
      Hope to see you next Saturday.
      Celtaph

      Have your anime collection without spending a fortune! Write us at: celtaph@...

      Or join our e-group and receive weekly reviews of the different anime titles at: celtaph@yahoogroups.com

      Or visit our website at: http://www.geocities.com/celtaph/index.htm

      WE WILL SATISFY YOUR ANIME NEEDS!

    • Lunar Panda
      Message 2 of 3 , Jul 8, 2001
        pinoy_cosplay@yahoogroups.com wrote:

        >5. Mayroon bang nag-tape noong 30th?!?! Pakopya, sige naaaaaaaaaaaa!!!
        >::begs::

        *> ako... nakay gem na yung vhs tape..
        ^____^

        --> Meiko

        __________________________________
        www.edsamail.com
      • Joy Bordador
        Message 3 of 3 , Jul 8, 2001
          ::Delurk mode ... ON!!!::

          ::slams into the ML with her moped:: Whew!!! Sorry guys, SOOOOOOOOOO busy
          this whole week. Waaaaaaah, panay sabayang pagbigkas, Blazon, katakutakot na
          session tests and school eklat ang inaatupag kooooooooo!!! ::whines::

          Ah well, it was great meeting all of you! Sayang nga though, na-blur din
          pics ko ... ASAR!!! >.<;;; PLUS naiwan ng sis ko yung isang batch ng pics sa
          school (I showed it to her kabarkadas in junior year). Me sad. ;_;

          BTW, kamusta na ang lahats? May prizes na ba? What about the AXN thing? Hope
          you guys had fun then. ^_^

          Catch-ups:

          1. Like Ate Pow, I got injured also - this time sa arm. Ang pangit daw
          tingnan say my friends! O.o;;; Shucks, didn't ask my lolo (Lolo namin ni
          Leah is a doctor!) talaga pa if it was fatal eh. >.<;;;

          2. Sa mga nawalan ng costume: I hope you guys asked the management of
          MEGAMALL ... that is, if they don't have a policy that states "we will not
          be responsible for missing or stolen items" already. Sorry talaga, I really
          didn't see! ;_;

          3. To my "groupies" (Meiko, RKG), THANK YOU!!! ^_________________^ ::bows
          respectfully low::

          4. To Katrine/Tomoe Yukishiro (if she's in this ML): May pinaaabot sa iyong
          email address ang mod ko sa K-&-K! Email me privately please.

          5. Mayroon bang nag-tape noong 30th?!?! Pakopya, sige naaaaaaaaaaaa!!!
          ::begs::

          Well ok, that's about it, wala nang masabi at marami pang school work!
          Owari, laters na lang ulit!!! ^_^ ::waves::

          ~Joy/Haruka~

          PS Eia, ba't wala ka doon?!?! MOU!!! >.<;;; ::baps akachan to bits::