Omedettou MInna-san and Apologies..

  • DaRkMooN
    Message 1 of 6 , Jul 1, 2001
      =================
      Congratulations:
      =================
      *To the winners of the cosplay and the skit!

      Omedettou Minna-san for the success of yesterday's Cosplay event ^_^

      it was so much fun! ^_^ and all of your costumes were GREAT!

      ==========
      Apologies:
      ==========

      To hazel/hikaru/misao:

      *bows down really low in apology*

      in behalf of our group (who were supposed to do rounds nung 1:00-2:30
      slot na nalate dumating) i would like to apologize for not being able
      to come on our given time. We had to finish another pair of wings
      nung saturday morning kaya kami na late... gomen nasai...

      *bows down ulit*

      but promise after nung catwalk lumabas kami ng venue para magikot-
      ikot ^_^ (*sweatdrop* remembers the frightened look on a kid's face
      ^=^"")

      btw, CongratulatioNs! (on winning) ^__^

      =================

      To Pamela(umi):
      ei! great costume ^_^ i saw you kahapon kaya lang nahiya ako lumapit
      eh... ^_^ astig na complete yung MKRE warriors! (too bad walang
      Lantis at Eagle....*sob*sob*)

      =================

      To Joy(haruka):
      gomen di kami nakasama sa after cosplay gimik ^^ I hope you guys had
      lots of fun!

      =================

      To Minami-sama:
      Belldandy-sama forever! ^_^ too bad walang keiichi... heehee loved
      the way you introduced yourself onstage! Utsukushii!

      =================

      To Gabe:
      kawaii ka sa skit! heehee pano ba yan pumunta si ayanami kahapon ^_^
      may eva00 pa! ^_^
      haha i saw ur updated site, ^___^ i had to catch my breath dahil sa
      kakatawa! ^_^

      =================

      In behalf of my pals, Doumo Arigatou gozaimasu!

      Again minna-san, omedettou!

      Silvershining,
      DaRkmOOn
    • Pamela Ang
      Message 2 of 6 , Jul 1, 2001
        --- DaRkMooN <tempura_00@...> wrote:

        > =================
        >
        > To Pamela(umi):
        > ei! great costume ^_^ i saw you kahapon kaya lang
        > nahiya ako lumapit
        > eh... ^_^ astig na complete yung MKRE warriors! (too
        > bad walang
        > Lantis at Eagle....*sob*sob*)

        ay, why naman?! i would have loved to meet the person
        who wants to go as ascot the next time. tuloy, i had
        to content myself with clef! (kidding!) di bale, next
        time, rayearth cast dapat makumpleto talaga -
        especially lantis & eagle!

        http://personal.mail.yahoo.com/
      • little girl w/ d big sword
        Message 3 of 6 , Jul 1, 2001
          TO DARKMOON:

          >in behalf of our group (who were supposed to do rounds nung 1:00-2:30 slot na nalate dumating) i would like to apologize for not being able
          >to come on our given time. We had to finish another pair of wings nung saturday morning kaya kami na late... gomen nasai...

          OK LANG YON!!! no problem... medyo naging busy nga rin ako sa kakabantay at benta sa booth namin eh.. and besides marami ring cosplayer ang labas pasok sa megatrade (including beldandy chan, battlechaser, etc... para bumili ng pacifier...) and yung iba kumain pa sa ibang restaurant with costume...

          __________________________________
          www.edsamail.com
        • DaRkMooN
          Message 4 of 6 , Jul 2, 2001
            thank you very mucho ^_^

            congrats pa rin! you had one heckuva costume! da beM! ^_^

            --- In pinoy_cosplay@y..., "little girl w/ d big sword"
            Message 5 of 6 , Jul 2, 2001
              *sweatdrop*

              uhm... nung tapos na yung con lalapit sana ako kaya lang nung papunta
              na ako... paalis ka na ata eh... ^^"
              i was the girl with the bowler hat and kuroi wings... ^^
              di kasi kami masyado makaalis sa lugar namin sa likod kasi
              binabantayan namin yung gamit namin tsaka medyo mabigat and malapad
              yung wings kaya di kami masyado makagalaw..

              ang galeng pa rin almost complete yung rayearth cast! sobrang gulat
              nga ako kasi may clef! tas may Hikaru, Umi at Fuu! i only catched a
              glimpse of Fuu pagdaan niya... so sad nga eh...

              *drool* grabe dapat gwapo sina lantis at eagle! ehehe ^^ jk

              Silvershining,
              DaRkmOOn

              --- In pinoy_cosplay@y..., Pamela Ang <faneliaprincess@y...> wrote:
              > ay, why naman?! i would have loved to meet the person
              > who wants to go as ascot the next time. tuloy, i had
              > to content myself with clef! (kidding!) di bale, next
              > time, rayearth cast dapat makumpleto talaga -
              > especially lantis & eagle!
            • Pamela Ang
              Message 6 of 6 , Jul 2, 2001
                --- DaRkMooN <tempura_00@...> wrote:
                > *sweatdrop*
                >
                > uhm... nung tapos na yung con lalapit sana ako kaya
                > lang nung papunta
                > na ako... paalis ka na ata eh... ^^"
                > i was the girl with the bowler hat and kuroi
                > wings... ^^

                oh the black angel! yeah i remember seeing you now!

                > di kasi kami masyado makaalis sa lugar namin sa
                > likod kasi
                > binabantayan namin yung gamit namin tsaka medyo
                > mabigat and malapad
                > yung wings kaya di kami masyado makagalaw..
                >
                > ang galeng pa rin almost complete yung rayearth
                > cast! sobrang gulat
                > nga ako kasi may clef! tas may Hikaru, Umi at Fuu! i
                > only catched a
                > glimpse of Fuu pagdaan niya... so sad nga eh...

                oh well, sa pix na lang. i know there were a lot of
                cameras that got the 4 of us (including my own!) so
                the pix are bound to find their way to some website
                somewhere! :)