4564Re: [pinoy_cosplay] Re: An appeal for visual aids

  • Joy Bordador
    Nov 11, 2005
      Maliliit yung pics ng animedia100... T_T Sana lahat ng pics makuha ko, siguro po by batch of cosplay and year (say, 1st batch-AEx 2000, 2nd batch Anime Cosplay Manila, ganun ba)... basta sana 300 dpi siya, pero kahit between 100-300 kb ang file size para naman hindi mag-degrade ang quality (i.e. pixellated) kapag ginalaw ko na.

      Thanks heaps!!! :D

      hentai_yin_moko <israel.buenaluz@...> wrote:
      Eyo joy! ":)_

      Been so busy eh. Bali ive tansformed animedia100.com into a hosting +
      design + domain registration selling thingie na. ehhehe... But still
      im an anime lover. ":)_

      anyways, ive seen the orig photos from where those pics were scanned
      from. inform mo na lang ako of what u need and when u need it. La kasi
      ako scanner eh. ":(_

      ingats lagi,
      HYM

      --- In pinoy_cosplay@yahoogroups.com, Joy Bordador <haruka173@y...> wrote:

      > Thanks heaps! <huggles>
      >
      > Sana magbalik ka na though, miss ka na namin todo e! Mas masaya
      kapag buo ang tropa!!! XD XD XD