  • Jocelyn C Bordador
    Nov 1 4:22 AM
      I put this on the title because ... well, tinalo natin yung socialites in terms of attendance, winning and dominance of the dance par-tay!!! XD I can totally and honestly say that we were the best crowd and we took up the whole dance floor. ^_____________________~

      Congrats to Mommy Cherrrl, "Funkiest Costume" awardee, and to our very own Kuya Robert who won FIRST PLACE!!! ~__________________~ (Kamusta na yung bag at yung TV? Pabinyag!!! XD)

      BTW ... sa mga nakituloy sa amin (sa mga may contact sa OAV paki-forward na lang itong message ko onegai-shimasu ^-^), please send me a list of the stuff you're missing, and detailed descriptions via text (0917-8163296) or home phone (8967477, or telefax 8971849). Gagamitin ko yung weekend sa paghahanap ng stuff ninyo. Sana nakauwi kayo nang ligtas - you never know what happens on Halloween... ^.~

      O sige na, gtg muna. ^_^ (BTW sorry overdue but ... congrats sa lahat sa ASF at sa mga nanalo kagabiiiiiiiii!!! ^_____________^)

      The Princess of Wind and Air,
      ~Haruka Minamino~
      Resident Fox Goddess of Flip Otaku-run MLs
      Youngest Moderator of the Pinoy_Cosplay and YYHREN MLs
      Self-Professed Disco-Dancing, Home-Making, Leche Flan-Cooking Queen

      PS Plug: For those na walang panregalo this Christmas, I can make by special orders ... Php100.00 lang, malaki na yun (Sa mga nakakain ... you know what I'm talking about). ^-^

      CHEAPER than free email!