Re: Myth of Religion

  • butchsilverio
    Message 1 of 7 , Jul 1, 2007
      Sakristan: Fader! Nakita ko yung pilay, nagdasal sa altar tapos
      tinapon yung saklay niya at naglakad!

      Pare : Diyos ko! Isa itong himala! Nasaan siya?!?

      Sakristan: Andun po, nadapa, basag ang mukha.
    • von cortes
      Message 2 of 7 , Jul 2, 2007
        Acharya S has written lots of stuff regarding this topic.
        Try checking out her site:

        http://www.truthbeknown.com/

        Still another video i wanna share. =)

        http://www.youtube.com/watch?v=IGbJpGlwjyU&eurl=http%3A%2F%2Fforums%2Eamped%
        2Eph%2Findex%2Ephp%3Fshowtopic%3D52249%26pid%3D1447053%26st%3D280%26

        --- In pinoy_atheists@yahoogroups.com, "Gregory G. Macaltao" <gregory.macaltao@...>