7767Re: [pinoy_atheists] Re: Media In Focus - 1 May 08 - 6PM - ANC

  • David Uy
    May 1, 2008
      toinks. naisahan ako dun a. *smites tony with a stupid book called bible*
      well done heathen. =D

      tony <paetenian@...> wrote: joyfulchicken wrote:

      > Relax :-D Tony was just kidding about the title... I hope.

      Of course I was. Benj didn't mention what was it all about so I was
      trying to help. :)

      Hey Banj, pagdating mo don, live ba yung program? Harap ka agad sa
      kamera at isigaw mo kaagad na binabati mo kaming lahat na nandito sa
      PA! LOLs. Yun lang kahit i-cut ka nila, at least nabati mo kami. LOLs.

      O kaya ibulong mo kay Che na baka gusto niya mag-devote ng isang
      episode para sa freethought/atheism/irreligiousity. Gusto rin namin
      mabigyan ng 15 minutes of fame to talk about how religious bullshit is
      the root of poverty of the mahal kong Pinas.

      cheers!

      > On Fri, May 2, 2008 at 12:24 AM, David Uy <judasnotpay2003@...> wrote:
      >
      > > Ang bias naman ng title. Immorality of Atheism amf. Kung
      Immorality of
      > > Christianity kaya. The title sounds offensive.
      > >
      > > How was the interview?
      > >

      > > tony <paetenian@... <paetenian%40yahoo.com>> wrote:
      > > Nga pala ang title ng episode is:
      > >
      > > "How The Rightheous Christians Do Battle With The Immorality of
      > > Atheism in The Blogosphere"
      > >
      > > ...just in case Benj doesn't already know. :)

      > > --- In pinoy_atheists@yahoogroups.com
      <pinoy_atheists%40yahoogroups.com>,