3243Re: Just wondering?

  • angel2bright
    May 1, 2006
      Hi John,

      Salamat sa u. I'm sorry kung nakapagbitiw ako ng salita. Alam ko
      namang naiintindihan mo ko. AYOKO ng pinagbibintangan. Ngaun salamat sa
      paliwanag mo. C Dave ba kamo yung me-ari ng Ths_it? Malay ko ba ... di
      ko nga KILALA yung tao, buti ka pa nga eh kilala mo sya. Pero in
      fairness, tama ka ng sabihin mong:

      > Kung gusto nya yan, kailangan humarap sya sa atin dito at dito nya
      > sabihin ang mga angal nya. Kung ayaw naman nya, then he should keep
      his
      > trap shut.

      Kaso nga lang di patas kung lumaban mga engot na 2 eh. Mantakin mo ba
      namang ilagay nyang "SUMMER REBUT" yun samantalang WALA NAMAN DUN YUNG
      KALABAN NYA. Pambihira. Anu ba yaaannnn????

      O cge na.

      Palagay ko settled na usapang to.

      PS. (VIP)

      Matanong ko lang, meron ka na bang book ni Shellby Sponge? Yung WHY
      CHRISTIANITY MUST CHANGE OR DIE? Kasi kung wala ka pa nun, I wish 2
      give my OWN copy as my PRESENT 2u.

      If you're interested to receive the book, feel free 2 drop me a line at
      my YIM. I think Mr. Tony knows it.

      Thanks and Regards 2 ol of u.

      Angel Rai

      --- In pinoy_atheists@yahoogroups.com, "John the Atheist"
      <pinoy_atheist2000@...> wrote:

      > Also I'm not saying na you're one of them (baka di mo ako
      naintindihan)
      > naiinis lang kasi ako na bakit ka minemention ni Dave eh hindi ka
      naman
      > nya kilala personally and without your permission kina-copy-poste nya
      > yung message mo. It irritates me na hindi naman member ng PA si Dave
      > yet he copy-paste quote from members of PA tapos nilalagay nya sa ECG.
      > Kung gusto nya yan, kailangan humarap sya sa atin dito at dito nya
      > sabihin ang mga angal nya. Kung ayaw naman nya, then he should keep
> [...]
      Kung
      > ka

    • Show all 11 messages in this topic