Eyrbyggja Saga 37 part 3

  • Fred & Grace Hatton
    Message 1 of 1 , Oct 17, 2013
      Snorri spyr hvað hann vill. Hann svarar: "Nú er örninn gamli floginn á æslið
      á Örlygsstaði."
      Snorri stóð upp og bað menn klæðast. Og er þeir voru klæddir þá tóku þeir
      vopn sín og fóru níu saman inn eftir ísnum til Álftafjarðar. Og er þeir komu
      inn í fjarðarbotninn komu Þorbrandssynir til móts við þá, sex saman. Fóru
      þeir síðan upp til Örlygsstaða. Og er þeir komu þar þá hafði þrællinn einn
      heim farið með heyhlassið en þeir Arnkell voru þá að gera annað. Þá sáu þeir
      Arnkell að vopnaðir menn fóru frá sæ neðan.
      Ræddi Ófeigur um að ófriður mundir vera "og er sá einn til að vér förum
      heim."
      Arnkell svarar: "Hér kann eg gott ráð til því að hér skulu gera hvorir það
      er betra þykir. Þið skuluð hlaupa heim og vekja upp fylgdarmenn mína og munu
      þeir koma skjótt til móts við mig en hér er vígi gott í stakkgarðinum og mun
      eg héðan verjast ef þetta eru ófriðarmenn því að mér þykir það betra en
      renna. Mun eg eigi skjótt verða sóttur. Munu mínir menn koma skjótt til móts
      við mig ef þið rekið drengilega erindið."
      Og er Arnkell hafði þetta mælt hófu þrælarnir á rás. Varð Ófeigur skjótari.
      Hann varð svo hræddur að hann gekk nálega af vitinu og hljóp í fjall upp og
      þaðan í foss einn og týndist og heitir þar Ófeigsfoss. Annar þræll hljóp
      heim á bæinn og er hann kom til hlöðunnar var þar fyrir félagi hans og bar
      inn heyið. Hann kallar á þann þrælinn er hljóp að hann skyldi leggja inn
      heyið með honum en það fannst á að þrælnum var verkið eigi leitt og fór hann
      til með honum.
      Nú er að segja frá Arnkatli að hann kenndi ferð þeirra Snorra goða. Þá reif
      hann meiðinn undan sleðanum og hafði upp í garðinn með sér. Garðurinn var
      hár utan en vaxinn mjög upp innan og var það gott vígi. Hey var í garðinum
      og voru teknir á garðsetar.

      Grace Hatton
      Hawley, PA