Laxdaela Saga 56 end

  • Fred & Grace Hatton
    Message 1 of 1 , Nov 26, 2012
      Eftir þetta ríða þeir heim í Hjarðarholt.
      Þessi tíðindi spyrjast brátt víða og þóttu mikil. Var Bolli hið mesta
      harmdauði. Guðrún sendi þegar menn á fund Snorra goða því að þar þóttust þau
      Ósvífur eiga allt traust er Snorri var. Snorri brá við skjótt orðsending
      Guðrúnar og kom í Tungu við sex tigi manna. Guðrún varð fegin komu hans.
      Hann bauðst að leita um sættir en Guðrúnu var lítið um það að játa því fyrir
      hönd Þorleiks að taka fé fyrir víg Bolla.
      "Þykir mér þú Snorri það liðsinni mér mest veita," segir Guðrún, "að þú
      skiptir bústöðum við mig svo að eg sitji eigi samtýnis við þá
      Hjarðhyltinga."
      Í þenna tíma átti Snorri deilur miklar við þá Eyrbyggja. Snorri kvaðst þetta
      mundu gera fyrir vinfengis sakir við Guðrúnu "en þó muntu Guðrún þessi
      misseri verða að búa í Tungu."
      Býst nú Snorri í brott og gaf Guðrún honum virðulegar gjafir. Ríður nú
      Snorri heim og var kyrrt að kalla þau misseri.
      Hinn næsta vetur eftir víg Bolla fæddi Guðrún barn. Það var sveinn. Sá var
      Bolli nefndur. Hann var snemma mikill og vænn. Guðrún unni honum mikið. Og
      er vetur sá líður af og vor kom þá fer fram kaup það sem rætt hafði verið að
      þau mundu kaupa um lönd, Snorri og Guðrún. Réðst Snorri í Tungu og bjó þar
      meðan hann lifði. Guðrún fer til Helgafells og þau Ósvífur og setja þar bú
      saman risulegt. Vaxa þar upp synir Guðrúnar, Þorleikur og Bolli. Þorleikur
      var þá fjögurra vetra gamall er Bolli var veginn faðir hans.

      Fred & Grace Hatton
      Hawley, Pa.