Njall 134 part 4

  • Fred and Grace Hatton
    Message 1 of 4 , Apr 2, 2009
      Bjarni tók við Flosa báðum höndum. Flosi bauð Bjarna fé til liðveislu.

      Bjarni mælti: "Aldrei hefi eg selt karlmennsku mína við fémútu eða
      liðveislu. En nú er þú þarft liðs mun eg gera þér um vinveitt og ríða til
      þings með þér og veita þér sem eg mundi bróður mínum."

      "Þá snýrðu öllum vanda á hendur mér," segir Flosi, "en þó var mér slíks að
      þér von."

      Þaðan fóru þeir Flosi til Krossavíkur. Þar bjó Þorkell Geitisson. Þorkell
      var vinur Flosa mikill áður. Flosi sagði honum erindi sitt. Þorkell kvað það
      skylt vera að hann veitti honum slíkt er hann væri til fær og skiljast eigi
      við hans mál. Þorkell gaf Flosa góðar gjafar að skilnaði.

      Þá fór Flosi norðan úr Vopnafirði og upp í Fljótsdalshérað og gisti að
      Hólmsteins Spak-Bersasonar. Flosi sagði honum að allir hefðu vel staðið
      undir hans nauðsyn og erindi nema Sörli Brodd-Helgason. Hólmsteinn kvað það
      til þess bera að hann væri engi ofstopamaður. Hólmsteinn gaf Flosa góðar
      gjafar. Flosi fór upp Fljótsdal og þaðan suður á fjall um Öxarhraun og ofan
      Sviðinhornadal og út með Álftafirði fyrir vestan og lauk Flosi eigi ferð
      fyrr en hann kom til Þvottár til Halls mágs síns. Þar var Flosi hálfan mánuð
      og menn hans og hvíldu sig.

      Flosi spurði Hall hvað hann legði til ráðs með honum, hversu hann skyldi nú
      með fara eða breyta högum sínum.

      Hallur mælti: "Það ræð eg að þú sért heima við bú þitt og Sigfússynir en
      þeir sendi menn til að skipa til búa sinna en þér farið heim að sinni. En þá
      er þér ríðið til þings, ríðið allir saman og dreifið ekki flokki yðrum. Fari
      þá Sigfússynir að hitta konur sínar. Eg mun og ríða til þings og Ljótur
      sonur minn með alla þingmenn okkra og veita þér slíkt lið sem eg má mér við
      koma."

      Flosi þakkaði honum. Hallur gaf honum góðar gjafar að skilnaði.

      Flosi fór þá frá Þvottá og er ekki um hans ferð að tala fyrr en hann kemur
      heim til Svínafells. Er hann þá heima það er eftir var vetrarins og sumarið
      allt til þings framan.

      Fred and Grace Hatton
      Hawley Pa
    • AThompson
      Message 2 of 4 , Apr 3, 2009
      • llama_nom
        Message 3 of 4 , Apr 3, 2009
          > og veita þér slíkt lið sem eg má mér
          > (why not sér, reflexive?) við koma."

          Because it's 1st person. 'sér' is a 3rd person pronoun, and only the
          3rd person has distinct reflexive forms. In the 1st and 2nd persons, the
          regular pronouns are used reflexively, rather than there being any
          special reflexive forms.
        • AThompson
          Message 4 of 4 , Apr 3, 2009