Re: Cosplay.ph Members

  • porcelainseer
    Message 1 of 14 , Jun 30, 2008
      --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "patmai001" <patmai001@...>
      wrote:

      > --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "rissa22rmc"
      > <rissa22rmc@> wrote:
      > >
      > > Lol there are so many people here from cosplay.ph. xD
      > >
      > > By the way, nandun ako nung ToyCon! Tifa was my cosplay then, on both
      > > days. =)
      > >

      > Haha! I think I saw you! Shinku ako. :/

      Ah, naalala kita! I saw you while we were wondering around, although
      hindi ko masyadong maalala yung mukha mo. xD;;

      Actually, nagulat kami na dumami ng Rozen Maiden cosplayers. xD
    • aneru_cute03
      Message 2 of 14 , Jun 30, 2008
        --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "porcelainseer"
        <porcelainseer@...> wrote:

        > --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "patmai001" <patmai001@>
        > wrote:
        > >
        > > --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "rissa22rmc"
        > > <rissa22rmc@> wrote:
        > > >
        > > > Lol there are so many people here from cosplay.ph. xD
        > > >
        > > > By the way, nandun ako nung ToyCon! Tifa was my cosplay then, on
        both
        > > > days. =)
        > > >

        > > Haha! I think I saw you! Shinku ako. :/
        > >
        > Ah, naalala kita! I saw you while we were wondering around, although
        > hindi ko masyadong maalala yung mukha mo. xD;;
        >
        > Actually, nagulat kami na dumami ng Rozen Maiden cosplayers. xD
        >wow nice to know marami rozen maiden cosplayers waahahahahaa
      • hvgo_xiao
        Message 3 of 14 , Jul 1, 2008
          && hehe tenkss WCG po sa july 12
        • patmai001
          Message 4 of 14 , Jul 1, 2008
            <porcelainseer@...> wrote:

            > --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "patmai001" <patmai001@>
            > wrote:
            > >
            > > --- In my_cosplay_website@yahoogroups.com, "rissa22rmc"
            > > <rissa22rmc@> wrote:
            > > >
            > > > Lol there are so many people here from cosplay.ph. xD
            > > >
            > > > By the way, nandun ako nung ToyCon! Tifa was my cosplay then,
            on both
            > > > days. =)
            > > >

            > > Haha! I think I saw you! Shinku ako. :/
            > >
            > Ah, naalala kita! I saw you while we were wondering around, although
            > hindi ko masyadong maalala yung mukha mo. xD;;
            >
            > Actually, nagulat kami na dumami ng Rozen Maiden cosplayers. xD

            Argh, oo nga eh. D:< Iba me naman next time, I don't want a dobule.
            D:<