315Group E - I - Vigolungo

  • Ellen Joy
    Aug 9, 2010
      Title: Comedy King
      Director: Jonah Flor M. Araña
      Executice Produce and Head Writer:
      Ellen Joy S. Macabutas
      As of August 09, 2010 for
      Media Education Class - Brother Edward Dantis

      Audio / graphics Video

      Music: Eenie Meenie Mini Mo Title Card: COMEDY KING
      Justin Bieber

      Title Card: FIRST DAY OF SCHOOL

      Guro: Gusto ko na magpakilala kayo isa- isa dito Nagkita-kita muli ang mga bagong magkakaklase
      sa unahan. Any volunteers ? Sila ay mayroong mga kaklaseng transferees
      Reiniere: Ako po ma'am. ito ay sina Jonah, Reiniere, at Ellen ..
      Guro: Okay. Simulan mo.

      Reiniere: Hi I'm Reiniere Joseph Cueto
      Allen: Hahaha, Pwet to ka pala ehh .. Sabay tawa ng mga kaklase

      Jonah: Hi I'm Jonah Flor M. Araña
      You can call me Flor
      Allen: As in "Sahig" ?? At nagtawanan na naman ang buong klase

      Ellen: Hi my name is Ellen Joy S. Macabutas
      "Joy" for short
      Allen: J-O-Y JOY in my heart , deep, deep, down in
      my heart Sabay kanta din ng mga kaklase

      Guro: Okay class, time na .. RECESS niyo na .. At naglabasan na sila ..

      Allen: Hi Flor ! Ang ganda mo , mula ulo mukhang Habang nakain ang mga babae ..
      paa ..
      At nagtawanan ..
      Pag-alis nila , sumimangot na si Jonah
      At nilapitan ni Ellen
      Ellen: Jonah , bakit ka malungkot ?
      Jonah: Hindi niyo kasi alam na nakakasakit na
      ang mga sinasabi niya. Akala niya lagi na lang
      siya nakakatawa .. Sabay iyak
      Ellen: Hayaan mo na siya ! Nandito naman kami ..
      Pagsasabihan ko siya mamaya .. Kumain na lang
      tayo.

      Music: 123 aral:
      Britney Spears Pag-isipan muna ang mga sinasabi kung nakakasakit
      nakakasakit ba ito o hindi.

      Credits:

      Director:
      Jonah Flor M. Araña