Heads Up!

  • omniexistence
    Message 1 of 9 , Jun 2, 2003
      Ey,

      Asan na yung mga pipol dito?

      Anywhoo, di ako sure kung alam nyo na pero, meron nang BBS yung
      Greattoys ni Malvin. Eto'ng URL nya:

      http://greattoys.proboards18.com/index.cgi

      Sign up! Meron board para sa Super Robots, Macross, TF!

      Kitakits!
    • JP L

        Message 3 of 9 , Jun 9, 2003
          Jp:) i can go to the con sa 21 hati ba tayo ulit sa payment ng
          tables? contact me naman sa landline ko if you have time.

          oh yeah im looking for a loose 48 VF-1s anyone selling ba?

          --- In macross_ph@yahoogroups.com, JP L <jpskull1@y...> wrote:
          > Omni,
          > due are you joining the toycon this June 21? TAra dude. So far most
          of the guys who were there last year will be joinbing again. What
          about you guys? text me pare at 09178449893 if you can make it.

          > omniexistence <omniexistence@y...> wrote:
          > Ey,
          >
          > Asan na yung mga pipol dito?
          >
          > Anywhoo, di ako sure kung alam nyo na pero, meron nang BBS yung
          > Greattoys ni Malvin. Eto'ng URL nya:
          >
          > http://greattoys.proboards18.com/index.cgi
          >
          > Sign up! Meron board para sa Super Robots, Macross, TF!
          >
          > Kitakits!
          >

          > Yahoo! Groups SponsorADVERTISEMENT

          Service.

          > ---------------------------------
          > Yahoo! Plus - For a better Internet experience
        • Wildstar
          Message 4 of 9 , Jun 9, 2003
            I got a brand new 1/48 vf1s for sale.

            Jp:) i can go to the con sa 21 hati ba tayo ulit sa payment ng
            tables? contact me naman sa landline ko if you have time.

            oh yeah im looking for a loose 48 VF-1s anyone selling ba?

            --- In macross_ph@yahoogroups.com, JP L <jpskull1@y...> wrote:
            > Omni,
            > due are you joining the toycon this June 21? TAra dude. So far most
            of the guys who were there last year will be joinbing again. What
            about you guys? text me pare at 09178449893 if you can make it.

            > omniexistence <omniexistence@y...> wrote:
            > Ey,
            >
            > Asan na yung mga pipol dito?
            >
            > Anywhoo, di ako sure kung alam nyo na pero, meron nang BBS yung
            > Greattoys ni Malvin. Eto'ng URL nya:
            >
            > http://greattoys.proboards18.com/index.cgi
            >
            > Sign up! Meron board para sa Super Robots, Macross, TF!
            >
            > Kitakits!
            >

            > Yahoo! Groups SponsorADVERTISEMENT

            Service.

            Your use of Yahoo! Groups is subject to
            http://docs.yahoo.com/info/terms/
          • amuro_ray93
            Message 5 of 9 , Jun 9, 2003
              How much is it? :)

              --- In macross_ph@yahoogroups.com, "Wildstar" <wildstar@i...> wrote:
              > I got a brand new 1/48 vf1s for sale.

            • bub_mont
              Message 6 of 9 , Jun 9, 2003
                Kamusta amuro? tagal ka nawala. yes hati uli for the table. What's
                your phone? I'm looking for mint VF-1A Hikaru. I have loose VF-1S.

                --- In macross_ph@yahoogroups.com, "amuro_ray93" <amuro_ray93@y...>
                wrote:
                > Jp:) i can go to the con sa 21 hati ba tayo ulit sa payment ng
                > tables? contact me naman sa landline ko if you have time.
                >
                > oh yeah im looking for a loose 48 VF-1s anyone selling ba?
                >

                > --- In macross_ph@yahoogroups.com, JP L <jpskull1@y...> wrote:
                > > Omni,
                > > due are you joining the toycon this June 21? TAra dude. So far
                most
                > of the guys who were there last year will be joinbing again. What
                > about you guys? text me pare at 09178449893 if you can make it.
                > >

                > > omniexistence <omniexistence@y...> wrote:
                > > Ey,
                > >
                > > Asan na yung mga pipol dito?
                > >
                > > Anywhoo, di ako sure kung alam nyo na pero, meron nang BBS yung
                > > Greattoys ni Malvin. Eto'ng URL nya:
                > >
                > > http://greattoys.proboards18.com/index.cgi
                > >
                > > Sign up! Meron board para sa Super Robots, Macross, TF!
                > >
                > > Kitakits!
                > >

                > > Yahoo! Groups SponsorADVERTISEMENT

                > Service.
                > >

                > > ---------------------------------
                > > Yahoo! Plus - For a better Internet experience
              • Omni Existencia
                Message 7 of 9 , Jun 13, 2003
                  Hey guys, paki relay naman sa ibang bro natin dyan sa Mac_Ph. Friend ko naghahanap ng loose na Yamato VF-1J, preferably with complete accessories.

                  Paki email na lang ako pag meron.

                  Tnx!
                  BTW, re the ToyCon, di kami sure kasi di pa rin na-approve yung leave namin. Kung sakali, habol na lang kami sa PM. Kitakits na lang!

                  ~~~
                  OE

                  Do you Yahoo!?
                • amuro_ray93
                  Message 8 of 9 , Jun 26, 2003
                    I have a loose VF-1j super complete pa magkano offer nya?

                    --- In macross_ph@yahoogroups.com, Omni Existencia
                    <omniexistence@y...> wrote:
                    > Hey guys, paki relay naman sa ibang bro natin dyan sa Mac_Ph.
                    Friend ko naghahanap ng loose na Yamato VF-1J, preferably with
                    complete accessories.

                    > Paki email na lang ako pag meron.
                    >
                    > Tnx!
                    >
                    > BTW, re the ToyCon, di kami sure kasi di pa rin na-approve yung
                    leave namin. Kung sakali, habol na lang kami sa PM. Kitakits na lang!

                    > ~~~
                    > OE

                  • Omni Existencia
                    Message 9 of 9 , Jun 27, 2003
                      Ey!

                      Still trying to contact my friend who is looking for the VF-1J. Regarding your offer, I already talked to Paul. Nahihiya nga ako kasi sabi ko Friday (kanina) ako mag-txt kung tuloy o hinde. Problem ko naman, di nagre-reply yung frined ko, tapos 2 days na di nag report sa office nila. Naka leave daw. :-(

                      wrote:
                      > Hey guys, paki relay naman sa ibang bro natin dyan sa Mac_Ph.
                      Friend ko naghahanap ng loose na Yamato VF-1J, preferably with
                      complete accessories.

                      > Paki email na lang ako pag meron.
                      >
                      > Tnx!
                      >
                      > BTW, re the ToyCon, di kami sure kasi di pa rin na-approve yung
                      leave namin. Kung sakali, habol na lang kami sa PM. Kitakits na lang!

                      > ~~~
                      > OE

                      http://us.click.yahoo.com/Lj3uPC/Me7FAA/ySSFAA/fGIolB/TM

                      Do you Yahoo!?