Re: [jitasa] RE: [VolunteerSpirit] น้ำท ่วมใต้ และบ้านฉัน

  • Nisanart Yothasmut
    Message 1 of 1 , Nov 3, 2010

      แจ้งข่าว

      เรื่องพันธุ๋ข้าว พี่ติดต่อ มูลนิธิข้าวขวัญ เป็นพันธ์ระบบเกษตรอินทรีย์ พันธ์ปทุมเทพ กระสอบ(2ถังครึ่ง)

      ตกกระสอบ ละ 500 บาท

      ถ้านาหว่าน ใช้กระสอบละไร่ = 500 บาท ถ้าตกกล้าดำ ใช้ ไร่ละถังๆละ 200 บาท และมีจำกัดด้วย

      ตอนนี้พยายามแคะกระปุก ไปช่วยได้บ้างก็ ok na เพราะ รัฐแจกพันธ์ข้าว ไร่ละ 5 กก. เป็นข้าวชัยนาท

      ซึ่งจะสู้พันธุ์นี้ไม่ได้ค่ะ พยายามมมม จ้า ต้องรีบสรุปกับน้องเค้า และต้องรีบด้วย เดี๋ยวจะลงไม่ทัน

      ขอบคุณค่า

      ---
      พี่ตู่

      จาก: Peeyaluck Srirat <tan@...>

      วันที่: วันพุธ, พฤศจิกายน 3, 2010 2:30 pm

      เรื่อง: Re: [jitasa] RE: [VolunteerSpirit] น้ำท่วมใต้ และบ้านฉัน