Fwd: วิธีง่าย ๆ ต่อสู้ กับมะเร็ง

  • กานต์ ธงไชย
    Message 1 of 1 , May 28, 2010

      ---------- Forwarded message ----------
      From: Boon Chong <boone10530@...
      Date: 2010/5/28
      Subject: วิธีง่าย ๆ ต่อสู้กับมะเร็ง
      To: Boon Chong <boone10530@...>

      เห็นว่าเป็นข้อมูลที่ดีครับถึงแม้ไม่ป่วยเป็นมะเร็งก็ทานได้ครับ
      ถ้ามากไปลดปริมาณลงก็ได้ครับสำหรับผู้ที่ยังไม่ป่วย
      ถ้านำข้าวมาหุงรวมกันไม่อร่อยอาจกินวันละอย่าง 2 อย่างก็ได้ครับ

      วิธีง่าย ๆ ต่อสู้กับมะเร็ง (ส่งต่อได้กุศล)

      พ่อเลี้ยง วรรณ  พิมพนิช   เจ้าของรวมเกษตรฟาร์ม  มาบรรยายวิธีรักษามะเร็งเมื่อเดือนที่แล้ว  ผมเห็นว่ามีประโยชน์ จึงนำมาถ่ายทอดให้เพื่อนฟัง ดังนี้

      พ่อเลี้ยงวรรณฯ อายุ 60 ปี  เป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายที่กระดูกสันหลัง คุณหมอทั้งไทยและเยอรมัน ไม่รับรองว่า จะรักษาหา จึงไปทำการรักษาที่เกาหลีเหนือ  เป็นเวลา 1 เดือน ก็หายจากโรค กลับมาเมืองไทย จึงตั้งเป็นมูลนิธิวรรณ รับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ฟรี!

      ปัจจุบันมีผู้รับการรักษา 2000 กว่าคน ณ  อ.แม่สอด ห่างจาก จว.ตาก 100 กม.

      วิธีการรักษามะเร็งแบบธรรมชาติง่ายๆ  4 ข้อ ดังนี้

      1.   จิตใจต้องสู้

      2.   อาหาร งดเว้นเนื้อสัตว์    แล้วหันมารับประทานอาหาร  ที่มะเร็งไม่รับประทาน 15 ชนิดได้แก่

           2.1 ธัญพืช 5 ชนิด

                  ได้แก่  ข้าวกล้อง, ข้าวม้ง, ข้าวบาเล่ย์, ข้าวสาลี, และลูกเดือย  นำมาหุงด้วยหม้อข้าวไฟฟ้า

           2.2  ผักผลไม้ 10 ชนิด ได้แก่ หอมหัวใหญ่, มันฝรั่ง หรือ มันเทศ, กล้วยน้ำว้าสุก( 8 ลูก/วัน ), ฟักทอง, ข้าวโพดหวาน, ยอดแค, ถั่วพู
                   2 ชนิดนี้ห้ามขาด คือ บลอคโคลี่ หรือ กะหล่ำดอก, ถั่วหวาน และคะน้าฮ่องกง(ผักผลไม้ 5 ชนิดแรกใช้นึ่ง) นำทั้ง 10ชนิด หั่นเป็นชิ้นๆ
                   นำมาเข้าเครื่องปั่นแบบไม่ต้องละเอียดมาก เพื่อให้กระเพาะอาหารทำหน้าที่ย่อย จากนั้นนำมารับประทานหนัก1 กก./วัน กับธัญพืช

      3.  อาบน้ำร้อนสลับเย็น  หรือ  เย็นสลับร้อน อย่างละ 2 นาที  รวมเวลา10 นาที   1ครั้ง/วัน
            เตรียมน้ำร้อน  โดยใช้เครื่องทำน้ำร้อน
            เตรียมน้ำเย็น โดยหาถังน้ำใส่น้ำแข็ง
            แล้วอาบร้อนจัด และเย็นจัด  เท่าที่ร่างกายทนได้  ภูมิต้านทานโรคทั้งสิ้น 2 จำพวก จะถูกกระตุ้นขึ้นมาทำหน้าที่อย่างแข็งขัน

      4.  การออกกำลังกาย  เดินเร็วหรือวิ่งเหยาะๆ  ประมาณ 45 นาที/วัน   ง่ายไหมครับ

           ถ้าเพื่อนสนใจ  สามารถเขียนจดหมายติดต่อ  ขอรับธัญพืชปลอดสารพิษจากไร่ อ.แม่สอด  ตามสถานที่ข้างล่างนี้

      มูลนิธิวรรณ

      เลขที่  3/681 ประชานิเวศน์  ถ.เทศบาลนิมิตเหนือ
      ลาดยาว  จตุจักร
      กทม.

      พ่อเลี้ยงวรรณ 02 1580658 /
      เบอร์โทรศัพท์มือถือ 086-7886222
      Boone
      Indeed, as long as you believe that time is money, you will spend money all the time.
      Time is not money. Time is free. You have all the time in the world.

      *** REMEMBER ***
      If you forward, PLEASE REMOVE all email
      addresses before you send it on, and use the Bcc
      area when forwarding to several people at once.
      "Be kind to our email friends"

      Thank you for deleting my e-mail address and other e-mail addresses from this message.
      If you intend to forward it, please use Bcc: for bulk e-mailings instead of To: or Cc:.
      If you keep our addresses private we will eliminate spam and computer identity theft.
      Thank you very much,,