Fwd: [WongLor] ช่วยเหลือพระ ภิกษุ ภิกษุณีในสายกา รปฏิบัติหลวงปู่ติช น ัท ฮันห์

  • Michita C R
    Message 1 of 1 , Jan 6, 2010
    • 1 Attachment
    • 31 KB

    ---------- Forwarded message ----------
    From: Ning Pornrat <ning_box@...>
    Date: 2010/1/6
    Subject: [WongLor] ช่วยเหลือพระภิกษุ ภิกษุณีในสายการปฏิบัติหลวงปู่ติช นัท ฮันห์
    To: happymedia@yahoogroups.com, wonglor@yahoogroups.com, mindful_groups@yahoogroups.com

    ธรรมสวัสดีค่ะทุกท่าน

    ขณะนี้ที่พำนักนักบวชหมู่บ้านพลัม ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้มีคณะนักบวชจากประเทศเวียดนามมาพำนักอยู่จำนวนมากกว่า ๑๐๐ รูป เนื่องจากวัดปรัชญา (วัดที่ฝึกปฏิบัติในแนวทางหมู่บ้านพลัม) ที่ประเทศเวียดนาม ไม่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลเวียดนามให้ฝึกปฏิบัติต่อในประเทศ ท่านจึงต้องออกจากประเทศและมาพำนักอยู่ที่ประเทศไทยเพื่อเดินทางไปสืบเนื่องการปฏิบัติที่วัดหมู่บ้านพลัมในสาขาประเทศอื่นๆ ต่อไป

    จึงขอเรียนท่านผู้มีจิตศรัทธาทำบุญบริจาคเงินและปัจจัย ๔ ให้แก่คณะนักบวชหมู่บ้านพลัมโดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

    ๑. บริจาคเงิน
        บัญชีเพื่อการสนับสนุนคณะนักบวชหมู่บ้านพลัม :
        บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาปากช่อง ชื่อบัญชี "น.ส.สมพร พันธจารุนิธิ" เลขที่บัญชี 331-4-47545-4
    *หากท่านต้องการจดหมายขอบคุณขอให้ส่ง Fax มาที่ 02-662-2280

    ๒. บริจาคสิ่งของ
    ๒.๑ เครื่องนอน : เต๊นท์ ถุงนอน หมอน ผ้าห่ม มุ้ง
    ๒.๒ อาหารแห้ง
    - โปรตีนเกษตร (หลายๆ ขนาด หลายๆ แบบ คละกัน)
    - เห็ดหอมแห้ง
    - สาหร่ายทะเล ชนิดไม่ปรุงรส
    - ฟองเต้าหู้
    - ถั่วเหลือง (หากเป็น Non GMOs ก็ดีมากๆ ค่ะ)
    - น้ำมันรำข้าว
    - มาม่าเจ (อาหารพิเศษยามฉุกเฉิน หรือเวลาอาหารหมด หรือวันขี้เกียจค่ะ:)
    - โอวัลติน หรือเครื่องดื่มธัญพืช (เสริมพลังเฉพาะช่วงมีงานภาวนาคะ)
    ๒.๓ ของใช้ประจำวัน
    - สบู่อาบน้ำแบบเหลว
    - น้ำยาซักผ้าด้วยมือ หรือเป็นผงซักฟอกด้วยมือ
    - น้ำยาล้างห้องน้ำ
    - น้ำยาล้างจาน
    - รองเท้าผ้าใบสำหรับภิกษุออกกำลังกาย
    ๒.๔ ตู้เย็นขนาดใหญ่
    หมายเหตุ
    *สิ่งของเหล่านี้ปรับเปลี่ยนไปสถานการณ์ จำนวนการบริจาค หลังวันที่ ๑๒ มกราคม หากท่านต้องการทราบรายละเอียดว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่กรุณาติดต่อ 085-318-2939,02-662-2280
    **ต้องการบริจาคของต่างๆ นำไปส่งทุกวันได้ที่ ไร่บุญลือ ตามแผนที่
    http://thaiplumvillage.org/thpv_images/map/map_plum_pakchong.pdf
    ***หากต้องการบริจาคและกราบหลวงพี่นิรามิสา กรุณามาที่ไร่บุญลือหลังเวลา 14.00 น.

    ๓. แรงและเวลาจากอาสาสมัคร - ตอนนี้หลวงพี่อยากได้ชาวไทยไปช่วยหลวงพี่ประสานงานที่วัด ช่วยสอนภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้เหล่าหลวงพี่ที่มาพำนัก ช่วยงานจิปาถะต่างๆ เช่น การต่อวิซ่า รับส่งพระ เป็นต้น
    สนใจเป็นอาสาสมัครติดต่อคุณตุ้ง 087-810-9700

    ด้วยลมหายใจและรอยยิ้ม
    โมทนาสาธุในความช่วยเหลือของทุกท่านค่ะ

    Hotmail: Trusted email with Microsoft’s powerful SPAM protection. Sign up now.