RE: [jitasa] ¡ÒÃãËéã¹Êѧ¤Áä·Â

  • Pareena Prayukvong
    Message 1 of 11 , Oct 10, 2007

      เป็นกำลังใจให้คนที่เขามีใจอยากทำงานด้านสังคมละกัน ชีวิตพื้นฐานเขาคือการทำธุรกิจ และเขาจะเอาส่วนที่มีแบ่งปันให้กับสังคม เขาอาจจะไม่รู้ ก็เปิดโอกาสให้เขาเรียนรู้

      องค์กรธุรกิจใดที่ยังไม่มีใจ ก็ต้องไปผลักเขาให้มีใจ แล้วก็ค่อยๆ เรียนรู้

      ความรู้ชุดเดียว ความเชื่อชุดเดียว ไม่ตอบโจทย์ทั้งหมดในสังคมหรอกนะ

      ความสัมพันธ์ ความเข้าใจ สัมผัส ถึงใจกัน ก็จะรู้ว่าจะร่วมงานกันอย่างที่ทุกคนช่วยกัน สังคมก็ดีขึ้นระดับหนึ่ง

      ไม่มีคำตอบเดียวสำหรับทุกๆ เรื่อง

      สู่ความรักและศานติ

      Pareena Prayukvong

      The NETWORK for NGO & Business Partnerships for Sustainable Development

      pareena@...

      www.ngobiz.org

      P Please consider the environment before printing this e-mail