Re: [jitasa] ร่วมแลกเปลี่ยนไปกับ ประกายไฟเสวนา หัวข้อ "ค่ายสร้างคน คนสร้างอะไร" บ่ายวันอาทิตย์ที่ 28 นี้ ที่มูลนิธิ 14 ตุลา(ตึกหน้าชั้นใต้ดิน) [2 Attachments]

  • Niyada Kiatying-Angsulee
    Message 1 of 2 , Jun 29, 2009
      เป็นอะไรที่น่าสนใจค่ะ เพราะอยากกระจายให้นิสิตและเครือข่ายได้ทราบด้วย
      แต่ mail นี้มาถึงเมื่อ 29 มิถุนายน 2552 เวลา 12.51 น. ค่ะ
      ไม่แน่ใจว่าเป็นปัญหาจากที่จุฬา หรือไม่
      นิยดา