RE: [jitasa] Re: [VolunteerSpiri t] ขอความร่วมมือห ยุดใช้ความรุนแรง

  • Pareena Prayukvong
    Message 1 of 4 , Sep 2, 2008

      เรียนทุกท่าน
      1. ขณะนี้ได้รับทราบจาก ตาล เลขาอาจารย์มิว่า www.thaistopviolence.net active แล้ว หากใครต้องการ Post ข้อความหรือส่งข่าวอะไร ส่งข่าวไปที่ตาลได้ ที่ tanspice@... ได้คะ น้องตาลบอกว่าจะ stand by upload ข้อความให้ตลอดคะ

      2. วันนี้ (2 ก.ย) เวลา 19.00 น. กลุ่มองค์กรภาคประชาสังคมประมาณ 70 กว่าองค์กร จะไปรวมกันที่ อนุสาวรีย์ ประชาธิปไตย เพื่อ ร่วมจุดเทียน และ ภาวนา ให้กับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ ขอเรียนเชิญทุกท่านไปร่วมกันนะคะ เพื่อแสดงพลังแห่งสันติวิธีอันบริสุทธิ์ ในครั้งนี้

      จึงเรียนมาเพื่อทราบ

      Best regards,

      Pareena Prayukvong/ปารีณา ประยุกต์วงศ์

      Secretariat Manager/กรรมการและผู้จัดการกองเลขา

      The NETWORK-เดอะเนทเวิร์ค

      The NETWORK of NGO and Business Partnerships for Sustainable Development

      "Leveraging Resources/Fostering Partnerships/Partnership Knowledge Management"

      Tel & Fax  662-24505542, MB 081-657-3520

      Email: pareena@...

      P Please consider the environment before printing this e-mail

      Von: Klaikong <klaikong@gmail. com>
      An: "nuntinee malanon" <amm.tu44@gmail. com>
      CC: "kritaya sreesunpagit" <kritaya@gmail. com>, volunteerspirit@ yahoogroups. com, jitasa@yahoogroups. com, somlak.lak@gmail. com, "Parinya" <parayin@yahoo. com>, "oraya sutabutr" <osutabutr@yahoo. com>, "Santi Gmail" <opaspsan@gmail. com>, jkuldiloke@gmail. com, ncgvteam@yahoogroup s.com
      Datum: Dienstag, 2. September 2008, 8:04

      ทำเว็บอาจจะช้านะครับ อยากให่รณรงค์บน hi5 ด้วย เป็น thaistopviolence. hi5.com
      จะเคลื่อนไหวและกระจายข่าวกับสมาชิก ที่มี hi5 ได้เร็วกว่าทำเว็บ ในนี้ใครเล่น hi5 คงทำได้นะครับ

      แต๊ก

      nuntinee malanon wrote:

      พี่อุ๊คะ ตอนนี้เอาแบนเนอร์ขึ้นก่อนค่ะ ส่วนเว็บกำลังจะเสร็จแล้วค่ะ
      จะรีบแจ้งภายในวันนี้นะคะ

      แอม

      On 9/1/08, kritaya sreesunpagit <kritaya@gmail. com> wrote:
> [...]

      Coordinator

      Mobile 66-86-341-8404/ 66-81-666-7487

      Do You Yahoo!?
      Sie sind Spam leid? Yahoo! Mail verfügt über einen herausragenden Schutz gegen Massenmails.
      http://mail. yahoo.com