Re: [hrggt] Belated

  • leah dugenia
    Message 1 of 17 , Jan 6, 2009
      Have a blessed year ahead!

      Joging, congrats! pakilala mo naman si esmi! hehehe...

      Maanaaaaay! hayu! kwento tayo minsan!

      From: Mark Lester Dy <mukyat@yahoo. com>
      Subject: [hrggt] Belated
      To: hrggt@yahoogroups. com
      Date: Monday, January 5, 2009, 3:21 AM

      Huli man daw... ay huli pa din. Hehe!

      Merry Christmas and a Happy New Year to All!!!

      Congratulations kay Jogi at misis na sya!!! May misis na pala.

    • Bernie lim
      Message 2 of 17 , Jan 6, 2009
        Hello, Lei!

        Ano ba yan, wala nga kayong kwento eh. Buti pa si Anne may update on their Chirstmas and New year's day celebration. Kumusta ka na? How's Jon doing? What about the kids? Send some pix please. Would you like to join Facebook? Kasasali ko lang. Andrei didn't want me to join such social groups baka daw may maghi-jack ng info ko....but then sumali din ako (after countless of invites from other friends) bec. my college bf invited me. He just told me to change some info. FB lang ako member. Ayoko ng marami. Hope you can join!

        Happy New Year again! Kung Hei Fat Choy naman ang susunod!

        Bernie

        Joging, congrats! pakilala mo naman si esmi! hehehe...

        Maanaaaaay! hayu! kwento tayo minsan!

        Merry Christmas and a Happy New Year to All!!!

        Congratulations kay Jogi at misis na sya!!! May misis na pala.

      • madyallan villamayor
        Message 3 of 17 , Jan 9, 2009
          Happy New Year everyone!  Pasensya na at late na itong greeting ko.  Anyway, I wish you and your families good health, happiness and success in 2009!  Hope ok naman kayong lahat.  By the way, best wishes to Mr. & Mrs. Jose Gil Pineda :-)  -- Jogi, padala ka ng pictures sa amin, ok?!  Congratulations ulit!

          I forgot to mention that we have a new e-mail address.  Please send future e-mails to madlan_98@ yahoo.ca.  Please take note of the "underscore" kasi po malapit na kaming mag-sign off dito sa old e-mail address namin.  Mark - puedeng pa-invite nitong new e-mail sa yahoo group natin?  Thanks in advance.

          Take care always and God bless!
          Mady

          Ano ba yan, wala nga kayong kwento eh. Buti pa si Anne may update on their Chirstmas and New year's day celebration. Kumusta ka na? How's Jon doing? What about the kids? Send some pix please. Would you like to join Facebook? Kasasali ko lang. Andrei didn't want me to join such social groups baka daw may maghi-jack ng info ko....but then sumali din ako (after countless of invites from other friends) bec. my college bf invited me. He just told me to change some info. FB lang ako member. Ayoko ng marami. Hope you can join!

          Happy New Year again! Kung Hei Fat Choy naman ang susunod!

          Bernie

          Joging, congrats! pakilala mo naman si esmi! hehehe...

          Maanaaaaay! hayu! kwento tayo minsan!

          Merry Christmas and a Happy New Year to All!!!

          Congratulations kay Jogi at misis na sya!!! May misis na pala.

        • Jogi Pineda
          Message 4 of 17 , Jan 13, 2009
            Hello & Happy New Year....

            Thank you Mady and everyone who congratulated me for my wedding... maraming salamat... salamat rin sa best man kong si Allan Gamboa who helped me with the wedding.

            Ingats po...

            Jogi

            Message 5 of 17 , Jan 13, 2009
              Jogi,

              Padala ka naman ng mga wedding photos nyo! Pleeeeeaaaase!!!

              Bernie

[...]

            • Anne de Jesus Parel
              Message 6 of 17 , Jan 14, 2009
                Hey Mr. and Mrs. Jose Pineda! Congratulations and best wishes! May you guys have a long happy life together! How was your honeymoon?:)
                Love always,
                The Parels
                Rich, Anne and Baby Paige :)

                Bernie lim wrote:
                > Jogi,
                >
                > Padala ka naman ng mga wedding photos nyo! Pleeeeeaaaase! !!
                >
                > Bernie --- On Tue, 1/13/09, Jogi Pineda <pinedajogi@yahoo. com> wrote:
                > From: Jogi Pineda <pinedajogi@yahoo. com> Subject: Re: [hrggt] Belated Greetings To: hrggt@yahoogroups. com Cc: madlan_98@yahoo. ca Date: Tuesday, January 13, 2009, 11:37 PM
                > Hello & Happy New Year....
                >
                > Thank you Mady and everyone who congratulated me for my wedding... maraming salamat... salamat rin sa best man kong si Allan Gamboa who helped me with the wedding.
                >
                > Ingats po...
                >
                > Jogi
                > --- On Sat, 1/10/09, madyallan villamayor <madlan98@yahoo. ca> wrote:
                > From: madyallan villamayor <madlan98@yahoo. ca> Subject: Re: [hrggt] Belated Greetings To: hrggt@yahoogroups. com Date: Saturday, January 10, 2009, 10:32 AM
                > Happy New Year everyone!  Pasensya na at late na itong greeting ko.  Anyway, I wish you and your families good health, happiness and success in 2009!  Hope ok naman kayong lahat.  By the way, best wishes to Mr. & Mrs. Jose Gil Pineda :-)  -- Jogi, padala ka ng pictures sa amin, ok?!  Congratulations ulit!
                >
                > I forgot to mention that we have a new e-mail address.  Please send future e-mails to madlan_98@ yahoo.ca.  Please take note of the "underscore" kasi po malapit na kaming mag-sign off dito sa old e-mail address namin.  Mark - puedeng pa-invite nitong new e-mail sa yahoo group natin?  Thanks in advance.
                >
                > Take care always and God bless!
                > Mady
                > --- On Tue, 1/6/09, Bernie lim <bblim_99@yahoo. com> wrote:
                > From: Bernie lim <bblim_99@yahoo. com> Subject: Re: [hrggt] Belated To: hrggt@yahoogroups. com Received: Tuesday, January 6, 2009, 5:35 PM
                > Hello, Lei!
                >
                > Ano ba yan, wala nga kayong kwento eh. Buti pa si Anne may update on their Chirstmas and New year's day celebration. Kumusta ka na? How's Jon doing? What about the kids? Send some pix please. Would you like to join Facebook? Kasasali ko lang. Andrei didn't want me to join such social groups baka daw may maghi-jack ng info ko....but then sumali din ako (after countless of invites from other friends) bec. my college bf invited me. He just told me to change some info. FB lang ako member. Ayoko ng marami. Hope you can join!
                >
                > Happy New Year again! Kung Hei Fat Choy naman ang susunod!
                >
                > Bernie
                > --- On Tue, 1/6/09, leah dugenia <leidugenia@yahoo. com> wrote:
                > From: leah dugenia <leidugenia@yahoo. com> Subject: Re: [hrggt] Belated To: hrggt@yahoogroups. com Date: Tuesday, January 6, 2009, 12:15 PM
                > Have a blessed year ahead!
                >
                > Joging, congrats! pakilala mo naman si esmi! hehehe...
                >
                > Maanaaaaay! hayu! kwento tayo minsan!

              • Aly Ginez
                Message 7 of 17 , Jan 15, 2009
                  Dear Jogi!

                  Bab! Pahabol naman po ako...pasensiya na I couldn't keep track of my emails...still adjusting to being a new mom the second time around...Mos is working in Halifax, Nova Scotia while the two girls and I stay here in Ontario...'just put down my new baby to sleep - her  name is Bette Jeanne Noah...finally, now able to track my emails hehehe.

                  CONGRATULATIONS!!! TO YOU AND BEST WISHES TO MRS. PINEDA...what's her first name po?

                  I pray both of you will experience the blessings of married life and enjoy your new life together...no matter what.

                  'Patingin naman po ng pics when they're available...I can just imagine your wedding day- it must've been a very beautiful wedding ceremony and cheery reception.'

                  'See you soon!

                  Alybab

                  Ad Majorem Dei Gloriam...All for His Greater Glory

                  Message 8 of 17 , Jan 15, 2009
                    Hi Aly!

                    Happy New Year to you, Moss and the kids! Congratulations on your 2nd baby. When did you give birth? Kung may oras ka post ka ng pix nyo dyan sa Canada. Take care! Tulog ng maayos, kain ng marami! Mahirap dito sa America, wala na tayong yaya!!!  I know the feeling of being a 'new mom" here in America. Two year ago, I also gave birth to a baby boy. No regrets though!

                    Message 9 of 17 , Jan 25, 2009
                      Hello Aly-babs,

                      sorry for replying late.. 1 month na ako today na may-asawa....:)

                      Here is the link for of our official photographers' site for my wedding pictures..:)

                      I'll also pictures in the egroups site...:)

                      Hi to All...

                      Ingats po lahat and thanks again for the prayers and greetings

                      Message 10 of 17 , Jan 25, 2009
                        Dear Jogi,

                        Thanks for giving the link to your photographer's site. At least nakita namin si Myra kahit sa photos lang. Kenkoy ka pa rin kahit sa kasal mo!  Sa Santuario de San Jose ka pala kinasal. Miss ko na tuloy simbahan sa Pinas.
                        Gong Xi Fa Cai to all!!!

                        Message 11 of 17 , Jan 26, 2009
                          yes manay.. malapit sa house nyo kasal ko..hehe..

                          kita nyo bestman ko? ayus noh? sya rin nag-host ng resception.

                          pahinging tikoy!!!

[...]

                        • Dulce Almine
                          Message 12 of 17 , Jan 26, 2009

                            Hi Jogi & Myra, CONGRATS!

                            Napakamemorable naman ng date ng kasal nyo.  Nakakatuwang tingnan mga pictures nyo.  Jogi, Allan wala pa rin kayong kakupas kupas!

                            Jogi-Myra dont forget the commandment of the Lord ha, "Be fruitful & multiply...".

                            God bless.

                            Hi Tita Bebeng, Jho & Lyn TINGNAN nyo ang saya saya ng wedding nila Jogi & Myra.

                            Message 13 of 17 , Jan 26, 2009
                              hello dulce! Maraming salamat po... :)  don't worry.. we'll be fruitful.. kakain ako ng maraming fruits...hehehe..

                              Hello Globies (Jho, lyn, etc...)... Kamusta na po mula sa isang Smartee.. hehehe...

                              Message 14 of 17 , Jan 26, 2009
                                Naku, Joging,

                                tama si Dulce, wala kayong kakupas-kupas ni Alan-tot bantot! Hi, Lan-lan Boy. Hindi ka na boy eh...You're a grown man!!! Big boy na ang "little brother" ko!