Re: final histo paper

  • Maan Aguelo
    Message 1 of 2 , Mar 8, 2010
      May konting changes dito sa file na sinend ko. Ok na ung naka red sa part ni hallsy. may mga inedit akong konti pero hindi ko nacheck ung buong paper. Gawin kaya nating consistent ung spelling ng maranao, may ibang parts kasi maranaw. pili na lang kayo kung anong gamitin natin. pao, pwede magdagdag na lang kayo ng mga pictures? kahit 1 per part lang. salamat.

      Message 2 of 2 , Mar 8, 2010
        alright! starting now hahaha wala na tong tulugan