Help!

  • deidp
    Message 1 of 2 , Nov 17, 2008
      hi guys! i need helo.

      can you please help me reserve our company name sa SEC website? palagi kasing down yung
      site when i check. i have been trying since saturday. baka malas lang talaga ako.

      medyo nagpapanic na ako na hindi ko magagawa. so please help me! here's the website: http://iregister.sec.gov.ph/MainServlet

      text me na lang please if you get to do it. :)

      For Girls Only (FGO) Corporation name natin, thank you, thank you!

      deirdre
    • deidp
      Message 2 of 2 , Nov 17, 2008
        finally! nakapagreserve na ako ng company name. :-s

        masyadong similar daw yung For Girls Only (FGO) Corporation sa Snackin' Girls Inc...? haha.
        so FGOnly Corporation tayo.

        pinalitan ko na yung name sa articles and uploaded na in the files section. change the name
        na lang sa by-laws.

        who can print? we will pay you back! :D

        love,
        deirdre