Pls. read. wat cn i do 2 help? pwede b humabol?

  • marjowyn
    Message 1 of 1 , Mar 1, 2009
      Hi groupmates.

      Una, sorry for not being able to coordinate with you as a group. I
      admit, I was busy sa election pero hindi sya valid na reason. Ask ko
      lang sna if you would still welcome me to be part of the group. Kung
      wala pa tayo powerpoint. I can do all of it.

      And if may kulang pa. Pwede nyo ipagawa sa akin. I'm not sure din with
      my standing kay ma'am since naging madami na rin absences ko because
      of the campaign.

      Hoping for your most favorable consideration. Just tell me what to do.

      Tnx.