109Already submitted their powerpoints and edited versions

  • Philip Closa
    Nov 17, 2007
      Hi classmates uli,

      para alam nyo na kung sinu-sino ang nakapagbigay na

      edited/final primer
      preliminary attachment
      support
      TRO
      receivership

      powerpoints
      Replevin
      Preliminary Injunction
      Receivership
      Support

      what to remember kung edited na ba yung sa iyo....
      1. if you copied/paraphrase an idea from some author's book, cite nyo (footnote sana) - alam ko alam nyo na to..reiteration lang.. :)
      2. grammar
      3. citing of cases - kasama sana yung SCRA or whatever...may ilan na wala
      4. If you want to add some more, ayos din :)

      Group 7: - yung powerpoint sana...wala ako copy...

      thanks for your cooperation

      Also: I'll be uploading our videos sa youtube...

      " I would like to see my own ignorance wither into enlightenment "