Fw: Bảo Đảm Chuyện nầy chưa ai bi ết sẽ do phóng viên THANH TOÀN tiết lộ trên SBTN lúc 10:00PM PST (Giờ Calif ornia) ngày Chủ Nhật 01-8-2010.

  • Hanh Duong
    Message 1 of 1 , Aug 1 8:31 PM
      Aug. 1st, 2010

      Thưa quí vị,

      Bạn Jimmy Vũ và các anh em thanh niên sinh viên trẻ đề nghị VietPress USA thông báo chương trình phát hình
      đặc biệt lúc 10:00 PM PST (Giờ California) vào Tối Nay, Chủ Nhật 01-8-2010, với phóng viên THANH TOÀN sẽ tiết lộ chuyện chưa ai biết liên quan đến tình hình sôi động hiện nay.

      Mời quí vị theo dõi.

      HANH DUONG
      VietPress USA
      Cell. 408-591-6574