BBC LUÂN ĐÔN ĐƯA LÊN THỐNG KÊ : QU ỐC DÂN VIỆT NAM ÙA ĐI SĂN TÌM TIN S ỐT “NGƯỜI HÙNG NGUYỄN BÁ THANH M ỘT NGỰA MỘT ĐAO RA BẮC HÀ CHÉM Đ ỒNG CHÍ X VÀ ĐỒNG BỌN NÔ DỊCH TRI ỀU CỐNG BẮC KINH ! CỨU NƯỚC TRỪ GIAN TIỀN TRẢM HẬU TẤU ! GIẾT MỘT TƯỚNG BẮC PHƯƠNG TRĂM TƯỚNG NỘI GIAN ĐỀU SỢ ! NIỀM ƯỚC VỌNG C ỦA TOÀN DÂN ĐẶT TRÊN ĐÔI VAI 5 THƯ ỚC RỘNG CỦA NGƯỜI HÙNG NGUYỄN BÁ THANH RA ĐÔNG ĐÔNG TĨNH SANG ĐOÀI ĐO ÀI TAN ! XIN ƠN TRÊN PHÙ HỘ NGƯỜI H ÙNG ANH - TOÀN DÂN VIỆT NAM CẦU MONG T ỔNG ĐÀN THE KNIGHTS OF MALTA LUÂN ĐÔN MAU LẸ ĐẾN THU HỒI BÚA LIỀM, XÃ H ỘI CHỦ NGHĨA VÀ HỐT XÁC CHẾT HỒ CHÍ MINH ĐEM ĐI KHỎI NƯỚC VIỆT NAM !

  • DIEM PHAN DINH
    Message 1 of 1 , Feb 1, 2013
      Kính mời quý vị quan tâm đọc tiếp Thư Ngỏ 916 của Khối Công Dân Công Giáo Việt Nam

      N.B. : Chúng tôi đã mở 17 địa chỉ Email để chuyển tải thư đến quý vị ! Nhưng Công an mạng của Hà Nội luôn phá nát hộp thư của chúng tôi ! Mỗi lần gửi thư đi là một cuộc phấn đấu nhiều cam go mất rất nhiều thì giờ ! Vậy mà thư đến quý vị khi có khi không ngoài ý muốn của chúng tôi ! Xin thông cảm và nếu có thể xin giúp đỡ chúng tôi . Trân trọng

      Kính gửi : HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM

      “ Signs and symbols rule the world, not words nor laws.”

[...]

      Kính mời quý vị mở attachments đọc Thư Ngỏ 916 và xin đọc lui lại  ...
      Trân trọng