Re: [bioch2_oinkoink] Get together!!

  • luis antonio ruz
    Message 1 of 82 , May 4, 2011

      aba tahimik... Ano na plano sa Saturday?

      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
      Date: Thursday, 28 April, 2011, 7:45 PM

      yup. potluck nlang! sa akin, 1 bilao ng pancit republic.. hehe msarap un noh!!
      ako na bhla kay analyn, sasama un, ittxt ko pa c mecky, iba na nman kc number nun eh...leonard yari ka kay analyn, d un nwawalan ng love life noh, ako lng wlang love life.. hehehe..

      From: Leonard Salisi <leonard_salisi@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      @ Nisie-hehe, oi, alam ko makakalimutin ka.pero maliit na lng yong natira ha...200-300 pesos ata yon.hehe. pag uw na lng
      bigyan kita gift at magd-date tayo.haha. L.G, wag kang magselos.nyahaha.Nagpakasal na ba kayo Nisie ng boyfriend mo?  Ano na balita kay Amores?

      @ L.G- bakit mo namn naisama si Hendrix? Mataray pa rin ba c Hendrix?nyahaha...Alam ko na kung bakit di na nagsasama si Analyn...
      Puro raw kayo walang lovelife...at baka nahahawa lng sya.hehe.( sana lng may magreact at sabihing Happy sya at may lovelife sya para bulgar!!!)
      o kaya magreply namn si Analyn ng, Cnong walang lovelife???nakarecover na kaya ako at dadalhin ko B.F ko sa get together.Nasan ang spirit mo Analyn???
      Di ko maramdam ( wag namn sana ako replyan ng isang malutong na mura) nyahaha.

      Irene- thanks for warning us.Di pa ako nakakapagrenew ng anti-virus ko. umiral ang pagtitipid

      Peds- ingat dyan.

      Take care all!!! and may God Bless Us in our Journey.

      From: Nisie Cabayao <eisen3293@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      hoy leonard, bayad ka muna bago ka utang uli. x2 na un. dumoble na sa interes. hahaha
      c glynn at joy. kinukumbinse ko pa.

      From: Janice Silverio <jhingsilverio07@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      buti na lang nagreply c irne kung panu punta sa amin... sya ang tour guide nyo... hehe kakarating ko lng from lucena kaya ngaun lng ako ng basa ng emails... kitakits mga firends... nisie?? d k n ng eemail ah?

      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      paano pumunta kila Janice, from buendia sumakay kau ng Balibago na bus either sa BBL, JAM o Jac Liner na terminal, ngkalat un sa may buendia, sa mismong balibago kau baba, un ung mismong bus stop, tpos sunduin ko nlang kau balibago.. hehehehe.. mhirap na ung direction papunta kila janice ehhh.. hehehe.. c mecky text ko nlang... Lg c danica nkapunta na und2 sa laguna kya alam nun..

      From: Leonard Salisi <leonard_salisi@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      L.G ano ba yang hinihinge mo.nung una camel ngayon sand na galing sa sandstorm. Alam ko namn na miss mo lng ako.
      Cge, pag uwi ko may pasalubong ka talaga. Pabango? anong scent? hehehe.

      Kelangan mo lng siguro ng Inspiration.Mag bebente sais na ako pag uwi ko.kelangan ko na magkagirlfriend.
      Puro pag aasawa nga topic nmin d2 palibhasa puro matatanda kasama ko sa bahay. Pinakabata na siguro 45.
      Parang mga tatay ko na eh.Parang Tito na pala kita L.G.hehe. Pati rin pala C Rogie...(para namn magreact). natututo na ako
      d2 mangulet ah...How about Tita Rosabel? hehe.Oi, miss na kita.

      Nisie, pautang ulet!hehe. Mecky, lalong lalaki hips mo nyan! Aba..aba..aba..at nakakalimutan ko c Tito Peter...

      From: Leonard Salisi <leonard_salisi@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      Cge, L.G. maghahanap ako ng testers.talagang testers eh?hehe. matagal pa namn yong bakasyon ko.tagal pa ng isang taon.
      may nasesense ako sa pictures mo L.G.hehehe

      Luis, ayaw ni L.G ng Arabo. Alam ko gusto ni L.G!  Chemistry books? hehe.

      L.G. ung sabi mo ha.wag mo po kakalimutan. maraming maraming salamat=)  yong lectures mo=)

      Mecky, kung sasama ka sa kanila ingat ka mabuti.

      From: luis antonio ruz <allumaru@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      @ Leonard, uuwi ka na pla next year, wag mo kalimutan pasalubong ko huh... Wag na camel ang ipasalubong mo ke LG, arabo na lng ma appreciate pa nya  (peace LG)
      @ LG, kelan ka pa naging babae?hahahahah!

      sure na sa MAY 7, wala ng urungan

      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      ok sa akin un, kila janice nlang hehehe...

      From: Leonard Salisi <leonard_salisi@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      IRENE- Di namn ako cguro maninibago sa amoy pag uwi ko...di namn ata nagkakalayo.hehe.joke lng! Akala ko may sakit ka. ...Ah...gets ko na...,sakit sa puso..lovelife?hehe. Sumbong ka dyan kay Mecky!wala...butete na raw c mecky...hindi sirena ha..butete..hehe. peace Mecky=)

      LUIS- nahawa ka na kay LG. nahilig ka narin sa Camel.hehe..

      L.G- Sorry L.G employed ako ngayon.hehe.May girlfriend kaya ako...Maria ang pangalan. Mariang palad!lol. Eeeeeeeeiiw! Leonard..kadiri ka. Ganto reaction ng mga babae.Biro lng po to=)

              L.G. baka namn pwede mo isend saken yong files sa C.D naten sa M.R.I.I. para lng may mabasa basa ako pagwala akong ginagawa. nakakalimutan ko mga inaral naten sa Chem. Bka makapagtake ako ng board exam next year pag uwi ko eh. Cge na...Please kung meron ka files nun. try ko hingin sa Nanay ko mga old notes ko. Alam ko kasi wala sa bahay yon...pinahiram ko sa kakilala ko sa U.P na nagmamasters.Di ata naisauli. naihanda ko na kasi mga Old notes ko and books nung papaalis ako. Kaya nga lng naiwan ko sa bahay. Biglaan kasi lipad ko nun d2 sa Saudi. two days lng pagitan nung sinabing the day after tomorrow na alis ko. eh paluwas luwas pa ako nun dyan sa Manila.

      Or anyone sa inyo na baka meron? I will appreciate it very much. eto po e-mail add ko leonard_salisi@.... may underscore po un between may name and surname.Many thanks=)

      Nasa yahoogroups ba naten c ma'am Bolisay? Ma'am pasintabi po sa joke ko. Biruan lng po to.

      From: luis antonio ruz <allumaru@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      potluck na lng tyo sa get together. Pag isipan ko pa kung ano madadala ko.
      Oo nga, wala nman sakit si Irene, sa katunayan sobrang lusog nya ngayon (ay dati na pala cyang malusog) peace Irene!

      @ Leonard, nong congrats ka jan?wehehehehe! d ako inspired noh! .  Kelan ba uwi mo? pasalubong ko huh! camel pede na sa akin.
      @ LG, ikaw ano ambag mo sa get together?
      @ Analyn, aba aba! may nabalitaan ako syo!! naka move on ka na pala! hahahahaha! Inggit tuloy si Irene!
      @ Nisie, donya dapat sayo pinakamarami na dadalin.. hehehehe!

      Sa iba, bkit d pa kyo nagcoconfirm, aba baka ilan ilan lng nnman kmi....
      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      haha.. ntawa ako sa message mo leonard, pro hlatang di mo tlga binasa lhat, wla akong skit noh.. c analyn ok lng un.. msyado mo nmang namiss,, ptay ka kay mecky susumbong kta!! ingat lagi dyan... sau nlang mga perfumes na cnabi mo i'm sure sobrang hiyang kna sa mga amoy nun!! pag bumalik kng pina hahanap hanapin mo!! hahaha
      From: luis antonio ruz <allumaru@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      ako din sure ako sa May 7.. Nku pag eto d pa natuloy ewan ko na lng..

      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      pwede ako may 7 sure yan lg!! hehehe..

      From: Irene Alunan <irenealunan@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      guys wala akong skt super healthy ako.. skit sa bulsa meron ako... hehe c Lg ibang irene at tnutukoy, nkita na nmin c mecky ni analyn biglaan lng un dalawin natin c mecky ..

      From: luis antonio ruz <allumaru@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      @ Nisie, hahahahaha! pa deliver mo na lng dito sa laguna..
      @ LG, OO, kilalang kilala mo.. Kilalang kilala nating lahat.. wahahahahahahaha!
      From: Leandro Ramboyong <carpediem17ph@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      Wala kang work nissie? Nagpapasangla ka na lang? Wow, donya . . .

      Dapat matuloy 'to!

      Uu nga pala, black saturday yun. sa May 7 na lang. Tambay ba yun kila janice, dalawin si mecky o dalawin si ma'am o?

      Si Mecky, para sigurong butete =D

      Tc!
      JL

      From: luis antonio ruz <allumaru@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      @LG, nman to magseset lng ng araw Black Saturday pa, wala ako nyan naka bakasyon ako.. Wala na b ibang date? ay hindi si Amores ang nakatakda kay Joy.. hehehehe! d ko sasabihin kung cno.. Sched na ntin pagbisita kay Mam O..
      @Joy, sabihin ko ba?
      @ Janice, set na lng ibang date.
      @ Irene, ano sakit mo?
      @ Analyn, Kamusta ka na?
      @ Nisie, donya penge nman ng kayamanan mo
      @ Glynn, pa test ako water pero libre huh!
      @ Leonard, cool ang bagong hairstyle, inspired by manny pacquiao? ay ndi pala si Justin Bieber?weheheheheh!
      @ Mecky, magpakita ka gusto ka nmin makita ng buntis...

      @All, sana nman matuloy na ito d b?

      From: Janice Silverio <jhingsilverio07@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com

      @ LG, wala kang karapatan sa mga bata... ako ang nagluwal sa knila kaya ako may karapatan... hahaha!!!! d2 na lng kayo samin mag get together!! cge na...
      @ Irene, may sakit k pla??? pagaling ka..
      @mecky, gs2 kitang mkitang buntis... hihihi
      @leonard, ako rn penge pasalubong n perfumes..
      @joy naka move k n b?? hanap k n ulit ng iba
      @nisie&glynn, sama kau sa get together huh??
      @hendrix, musta nman?
      @luis, oi sasama k sa get together wala k naman pasok eh!!
      @anna, musta k nman??? may sakit ka sa puso??

      Message 82 of 82 , Jun 17, 2011

        ung oras pla lunch tym so ung galing sa manila 10:30 dpat nkasaky na kau ng bus pa laguna lg lam nyo na db??
        hehehe

        From: Razmecz Tiamzon <yho010305mayn@...>
        To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
        Date: Monday, 13 June, 2011, 10:11 PM

        i agree, 19 na lang hehehe.. dalin mo ung year book luis ah..

        From: Irene Alunan <irenealunan@...>
        To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
        Date: Saturday, 11 June, 2011, 12:17 AM

        ok 19 na guys!! ung iba mgbukas kayo yahoo group.. bka mgtampo ung buntis.. lkas mo skn LG!!