Re: [bioch2_oinkoink] Gimik!!

  • luis antonio ruz
    Message 1 of 13 , Oct 3, 2010
      whats the plan this october?

      --- On Sun, 9/26/10, Nisie Cabayao <eisen3293@...> wrote:

      From: Nisie Cabayao <eisen3293@...>
      Subject: Re: [bioch2_oinkoink] Gimik!!
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
      Date: Sunday, 26 September, 2010, 7:28 PM

      cge.

      From: Leandro Ramboyong <carpediem17ph@...>
      To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
      Sent: Sat, 25 September, 2010 11:34:57 PM
      Subject: [bioch2_oinkoink] Gimik!!

      Guys,

      Set naman kayo ng gimik. Di na tayo natuloy.

      Sana this October, we could visit Mrs. Ouano. Okay lang ba sanyo?

      Lapit na December, wala lang. Gift ko a!

      Ingat tayong lahat!
      LG (leandro gwapo!)

    • Leandro Ramboyong
      Message 2 of 13 , Oct 4, 2010
        Pwedeng oct. 16 night? Kila mecky? inuman? ahahahaha Game?

        From: Nisie Cabayao <eisen3293@...>
        To: bioch2_oinkoink@yahoogroups.com
        Date: Sunday, 26 September, 2010, 7:28 PM

        cge.

        Message 3 of 13 , Oct 6, 2010

          Hi!

          Game ba kayo on the16th? Kailangan mag-reply!!

          Tapos let's visit Mrs. Ouano naman.

          Take care!
          LG

        • Mary Anne Lontoc

            Message 5 of 13 , Oct 6, 2010
              Text brigade ulet mecky!!

              16 ha! Inuman kila mecky?

              Mecky, musta na? Si raczell, hindi ikaw! aahahhahaha

              Eyna, musta na? si jake, hindi ikaw! ahhahahaha ano ka ba? Life is too short para magmukmok! You just have to open yourself to the possibility na at the end of the day, e kayo din ni leonard! ahahhaha

              Leonard, musta na ang mga camel? Camel ko ha!! Kelan ka ba uuwi? Camel!!

              Nissie at Joy, di ba game kayo?

              Hoy glynn, magpainom ka! Now na!

              Danica, amen . . . mag-asawa ka na para maka-attend ako ng kasal.

              Di ko kasi na-attend-an yung kay janice plus yung mga binyag ng mga anak nya na turned out to be e inaanak ko yung isa. Babawi ako sa christmas 2015 ahahahah Inuman janice! Isama mo na ang mga kiddos, pwede na silang mag-shot!

              Freinstein (tama ba spelling?), kailangan ng magmobilize, wala lang, wala akong masabi . . . walang connect! =D

              Irene, busy ka sa lovelife? Sa hoping? sa LC? sa mga gamot? hehe

              Kelan ka magshe-share? ng pera, kala mo kwento no! o kaya ng mga chicken barbecue ahahahah

              Hi Ma'am Lyn! Hi rowj! =D

              Be blessed!
              LG

                Message 7 of 13 , Oct 7, 2010
                  ako rin napapa-smile, pagnaaalala ko, si raczell ha, hindi ikaw! ahahaha

                  Message 8 of 13 , Oct 7, 2010
                    Bwiset!!

                    Sent from my iPod

[...]

                    ize: 130%; text-decoration: none; }#ygrp-sponsor #ov li { font-size: 77%; list-style-type: square; padding: 6px 0; }#ygrp-sponsor #ov ul { margin: 0; padding: 0 0 0 8px; }#ygrp-text { font-family: Georgia; }#ygrp-text p { margin: 0 0 1em 0; }#ygrp-text tt { font-size: 120%; }#ygrp-vital ul li:last-child { border-right: none !important; } -->

                  • Leandro Ramboyong
                    Message 9 of 13 , Oct 11, 2010

                      Tuloy ba tayo? Si mecky pa lang nagco-confirm!!

                    • luis antonio ruz
                      Message 10 of 13 , Oct 12, 2010

                        Join ako jan!!!
                        Tuloy ba tayo? Si mecky pa lang nagco-confirm!!