Re: [ateneolaw2009] 3C MATTERS

  • Juancho Hernandez
    Message 1 of 10 , May 29, 2007
      Boto ko: Repatriated Block hahaha!!! welcombe back guys!!

      On 5/29/07, Rita Marie Mesina <ritamarie.mesina@...> wrote:

      Oy benta yung dissolved corporation! Haha. Lagi na lang iba yung classmates. Hehe.

      Philip Closa <ipe_closa@...> wrote:
      If 2D - jungle, 2C - market...ano naman kami??????

      a. Nomadic tribe - palipat-lipat ng section

      b. Stateless persons - kasi wala na ang section namin

      c. Dissolved corporation - lagi na lang na-dissolve..

      hehehe, anyway, let us hope na wala ng suprises para sa atin...lagi na lang yung batch natin, may bagong nangyayari...hehehe

      Melodie Ylagan <melodieylagan@ yahoo.com> wrote:
      "WELCOME TO THE BLOCK (JUNGLE). HAHA"
      If kayo jungle, kami (former 2B) naman market. nice veej.

      hahaha! wala lang. na-aliw lang ako.

      Melodie

      "And when you want something, all the universe conspires in helping you achieve it."
      ---The Alchemist
          Paulo Coelho

      Message 2 of 10 , Jun 10, 2007

         0917 8110301
        fuccjdel@yahoo
        jay del castillo

        I NEED TO GET THE NAMES, CONTACT NUMBERS, AND EMAIL ADDRESSES OF THE
        NEW MEMBERS OF 3C. (THESE ARE PEOPLE COMING FROM 2C)

        WELCOME TO THE BLOCK (JUNGLE). HAHA

        VEEJ MONGE