Re: [ateneolaw2009] Electives Midterms Schedule

  • A. Conejos
    Message 1 of 23 , Jan 7, 2009
      International Euro Law (Padilla) and Real Estate Transactions (Cochingyan).

      Thanks!

      At 04:42 PM 1/7/2009, you wrote:

      Refugee at real estate transactions kay cochingyan []

      Jennifer D.L. Sanchez
      Ateneo de Manila University
      School of Law
      (0917) 329-4182

      Message 2 of 23 , Jan 7, 2009
        Wag isabay Corp Sus, Refugee and Law and Eco pls. I second the motion Rachelle, si Pua nga ang nag recommend ng Law and Eco... petiks daw o. Argh.

        Rachelle Sy <syrachelle@...> wrote:
        wag lang isabay ang labor law rev sa Law and Eco please. kasalanan ni pua ito! nakinig ako sa recommendation nya sa law and eco...

        > sana wag isabay ang tax law review, CBA, and GENDER. The
        > best and elective
        > na gender!!!!!! ! I love IT!!!!!!!
        >
        > On Sun, Jan 4, 2009 at 10:10 PM, Eric David Tan
        > <ericdavidtan@ yahoo.com>wrote:
        >

        > > sana wag isabay ang Trade Unionism, Tax Law Review and
        > Law and Eco

      • Jerome Alejandro
        Message 3 of 23 , Jan 12, 2009
          oi wag pub corp at labor law review