Re: [agathiyar] சரித்திரம ும், இனவாத கட்டுக ் கதைகளும்

  • Ummadevi Suppiah
    Message 1 of 16 , Oct 31, 2009
      வணக்கம்.

      வரலாற்றை பதிவு செய்பவர்கள் சமுதாய கடப்பாடுடனும் பொறுப்புணர்சியுடனும் எழுத வேண்டும். எழுத்து சக்தி வாய்ந்தது. பல புரட்சிகளை / மாற்றங்களை செய்ய வல்லது. அதனால் யாரும் எதையும் எழுதி விடலாம் என்று நினைத்திட கூடாது.   சமுக  மேம்பாட்டிற்கு  வித்திடும் ஆக்கபூர்வமான  எழுத்துக்களை  படைக்க  விரும்புவோர்  இன்றே  எழுதுகோலை  எடுக்கலாம்.
      ஆனால் என் அனுபவத்தில் கண்டது. எவ்வளுதான் ஆபத்தான வரலாற்று மூலத்தை கண்டாலும், அதை பொறுப்போடு எழுதும் பக்குவம் வேண்டும். சில வேளைகளில் நாம்   critical ஆக  எழுதவில்லை / ஆராயவில்லை என பலர் கூருவர்.  அதில் எனக்கு உடன்பாடில்லை. சமுதாய பொறுப்புடன் எழுதுவதும் ஒருவகையில்  creative and critical  எழுத்து  தான். That makes a person / researcher/ historian more authentic. Validity and reliability should be under researchers' full control.

      நன்றி.
      சு. உமா

      New Email addresses available on Yahoo!
      Hurry before someone else does!

    • Rathakrishnan Arumugam
      Message 2 of 16 , Aug 16, 2010
        அன்புள்ள ஐயா,
        இந்த மடல் ஞாபகம் உள்ளதா? இந்த தீபாவளியும் நெருங்கி வருகிறது. பதில் வருமா ..
        வராதா? (வரும் ஆனா வராதுன்னு நம்ப வடிவேல் அண்ணன் மாதிரி சொல்ல கூடாது!)

        அன்புடன்
        ராதாகிருஷ்ணன் ஆறுமுகம்