Fwd: Loi keu goi khan cap cua PGHH

  • Golden Pen
    Message 1 of 1 , Jun 1, 2006
      TI`NH HI`NH TIN DO PGHH TUYET THUC RAT GAY GO, CANG THANG DOI VOI CONG AN, e NGA.I RANG CO THE SE~ CO' DO^? MA'U. XIN QUY' VI. THONG TIN VA` TI`M CACH GIUP DO*~.

      Ki'nh,

      Thuan

      Khi mot nguoi ma('ng chu+?i mot nguoi khac hoac la`m cho doi phuong bi. nhu.c, su that la ho d-a~ lie^.ng mot ma?nh -Du+'c cua ho. sang cho ke? kia nha^.n la^'y.