Mao Tôn Cương On-Line góp ý thô thiển : Matthew Trần: Chúng tôi tái fỗ bi ến lá thư ngõ cũa Lm Chân Tín gỡi L m Fan Khắc Từ vì trong thời gian qua, số thư góp ý lên dến con số kỹ l ục là 74 thư.. và dầy ý-kiến mới lạ.

  • Vie^.t Si~
    Message 1 of 1 , Sep 1, 2011
    Thư ngỏ của Linh mục Chân Tín gửi "Linh mục" Phan Khắc Từ

    Mao Tôn Cương On-Line góp ý thô thiển:

    LM Chân Tín gọi tay VẸM ngoan cố, mặt mũi nhìn NGỐC  NGHẾCH, y như hạng DƠ? NGƯỜI, chưa muốn tung cánh chim tìm về tổ ấm hồi chánh vì tham..zàng bỏ nghĩa PHAN KHẮC TỪ là "ANH TỪ" mang ý nghĩa Cha Chân Tín không coi PK Khắc Từ còn là một linh mục Công Giáo chân chính và ngay lành. Nếu không, ông đã gọi PK Từ là Cha và xưng con theo đúng tinh thần khiêm nhường (và công bằng, bác ái) của một tu sĩ và linh mục Công Giáo mà các tu sinh đều được giảng dạy như những bài học vỡ lòng ngay từ khi bước chân vào tiểu chủng viện và đại chủng viện để theo đuổi con đường tu trì .

    LM Chân Tín gọi PK Từ bằng "ANH" còn mang ý nghĩa PK Từ đáng tuổi con cháu của LM Chân Tín đáng được dậy dỗ và răn đe vì hai người cách nhau 21 tuổi .

    KÈM HÌNH PHAN KHẮC TỪ ĐẸP GIAI NHẤT NƯỚC, UNANIMOUSLY ELECTED AS THE MAN OF ALL YEARS IN OUR TWENTY FIRST CENTURY

    PHOTOS: MTC's commentary: "LM nửa mùa lá rụng trụi lông" Lucifer Phan Khắc Tu Hú không nơi ẩn nấp và gửi "đơn" xin can thiệp (NVCL) 4

    FROM:
     Sunday, August 14, 2011 4:22 PM

    Message body

    ATTACHED GORGEOUS PHOTOS: MTC's commentary: "LM nửa mùa lá rụng trụi lông" Lucifer Phan Khắc Tu Hú không nơi ẩn nấp và gửi "đơn" xin can thiệp (NVCL)
    PHOTO: ZÌ TUI LÀ LINH MỤC PHAN KHẮC TU... HÚ, LỠ ZẠI KHỜ ZÌ CÁI LÁ ĐA HẮC ÁM CÁN NGỐ TƯ LIÊN
    THE APPELATE COURT's EXTRA SHORT SESSION (Defendant: Lucifer PHAN KHĂ‘C TU HU’)
    Presiding Appelate Court Judge Cardinal MMM, in charge of the Catholic Archdiocese of City of Hồ Chu? Tịt, directly supervising the Parish of Vườn Xoàí's Former Pastor Lucifer PHAN KHĂ‘C TU HU’:

    “This is my final judgment. His sentence has been affirmed as of today Sunday, August 14th, 2011 to
    celebrate the Assumption of the Blessed Virgin Mary.
    Defendant Big Mouth Lucifer Phan Khă‘c Tu Hu’s permanent homeless status is certified. No further appeals will be authorized.

    Defendant Phan Khă‘c Tu Hu’ (With no defense attorney and self-representing due to Ca’n Ngô’ Tư Liên has mercilessly ripped off all of his properties and proudly transformed him into a hard-line professional proletariat (Mậu Lu’i, Vô Sản Chuyên Chi’nh, Cựu Cha’nh Xư’ "khôn ngoan" nên chỉ co’ một Mu. Be’o Tư Liên):

    “Your honor! Objection, objection, absolute objection, my humbly great objection!”

    Witness Ca’n Be’o Tư Liên: Your Honor! I am requesting your additional judgment: “Defendant Phan Khă‘c Tu Hu’ (aka Courvoisier VSOP XO and Heineken’s addict) must stop by my home every single night to visit me, his kids, grand kids to fulfill his combat duties as a “low-end husband, a granddad” and also enrich “our mutually constructive face-to face, one-on-one and skin-to-skin physical/ cultural exchanges, etc.”. Also, requesting further judgment: “Without executing your orders today defendant Phan Khă‘c Tu Hu’ shall have to bear severe punishments such as: “His "strategic...militarized/ combative zones" shall be tied up, cut off, chopped off, burned down and/or completely ground off…(by my Made-In-China food processor) into an ugly chunk of useless ground meat” (demonstrated attached picture).

    Presiding Appelate Court Judge Cardinal MMM: Great! Ca'n Ngố Tư Liên's requests are now solemnly and formally granted. Clerk, record my judgments immediately and accurately.
    Court is now immediately in recess for 15 minutes so I can have a quick sip of my French toast (my special gifts given by the Congregation of the Mother Coredemptrix/ Tỉnh Dòng Đồng Công Hoa Kỳ) and also enjoy a quick puff of my “national heritage 555” before presiding next sessions. Defendant who attempts to contempt of court orders will be permanently… “ex-communicated”.

    Mao Tôn Cương On-Line phóng bút tạm dịch:
    (Cha’nh a’n MMM): Tuyệt! Tuyệt! Truyền y a’n. Tòa tạm nghỉ giải lao 15 phu’t để ta tranh thủ làm lè lẹ một vài …xị dã chiê’n và…xơi nhanh dăm điê’u thuô’c…nào truyền thô’ng “Ba Sô’ Lăm” (555) để tự thưởng “đỉnh cao tri’ tuệ” và làm… zuyên…chu’t xi’u nghen.

    Witness Ca’n Ngô’ Tư Liên: Vivre Le Jean Baptista! Long live our Jean Baptista! Allelujah! Phan Khắc Tu Hu’ không nghe rõ lệnh lạc của Ngài thì ta chỉ còn nươ’c tự thi hành án…cột, că‘t, đô’t, xay, nghiềm và sau cùng là…
    CHE'EEEEEEEEEEEE’M !

    Courvoisier VSOP XO and Heineken’s addict Lucifer Phan Tu Hu’ (Sadly whispering to himself): ”Let’s advance fast, advance forcefully, advance stably and balancely 101% to our “Commu ..sexism”.

    Phóng dịch:

    Lucifer Phan Khă‘c Tu Hu’ lẩm bẩm một mình, tự an ủi: “Tiê’n nhanh, tiê’n mạnh, tiê’n vững chă‘c lên...Sơ? Hủi Ngớ Ngẩn Chủ Nghĩa . Kiên quyê’t noi gương Chu? Tịt Vĩ Đại Hồ Dâm Tặc…đa’nh nhanh, đa’nh mạnh, đa’nh hỏa tô’c…để nuô’t chửng…kẻ... địt rồi che’m vè thần tô’c để lu’c nga’o đường sơ mi gỗ vẫn giô’ng y chang Ba’c:

    "Chữ...CHINH còn một chút...này
    Rằng..."đây" cố giữ đến ngày ...đứt ...giây ..."

    Allelujah! Amen!
    Thà chúng đừng sinh ra thì hơn !
    (Mc 14:21)
    Huỳnh Công Minh, Nguyễn văn Giang, Thiện Cẩm
    Phan Khắc Từ, Nguyễn Tấn Khóa, vân vân…
    Cơm nhà Cha, bao ân sủng dự phần
    Chúng phản bội, làm tan tành, nhơ nhuốc…
    Để chữa trị, trần gian không có thuốc!
    Thuốc tâm linh, Chúa cũng hết cả rồi
    Những tên này mặt dày dạn, tệ tồi
    Thà không chúng thì yên bề Giáo hội!
    Chúng sinh ra để làm gương tội lỗi
    Chúng gia nô những thằng quỉ Satan
    Kiếm đô-la và của cải bạc vàng
    Kiếm nhục thể, kiếm những gì phản Chúa!
    Hai nghìn năm bao công lao cấy lúa
    Kiếm thợ gặt, thợ vò lúa, phơi phong
    Chỉ dăm thằng làm phản Chúa là xong
    Ôi giả trá, sao con người tồi tệ!
    Mỗi buổi sáng chúng thường dâng của lễ
    Nhưng tâm hồn ma quỉ tính ngàn mưu
    Chúng manh tâm rù quyến những vị đầu
    là Hồng Y, Giám mục và khắp hết…!
    Để tất cả đồng qui thành …rắn rết
    Thành tấm gương ngôn sứ rất gia nô
    Cúi đầu theo những lệnh lạc từ Hồ
    Ôi một lũ quá u mê ám chướng!
    Tâm lý ấy sinh ra từ muốn hưởng
    những gì là sung sướng của trần gian
    Lời oanh vàng, thỏ thẻ, áo quần sang
    nữ gián điệp làm xiêu lòng giáo sĩ!
    Hãy tỉnh lại! Đừng nghe theo bọn quỉ!
    Hãy vạch mặt Huỳnh, Phan, Nguyễn…nói trên
    Công giáo Dân tộc chẳng qua chỉ tiền (1)
    và mồi nhử để dần dần xa Chúa!
    Hồng Y Mẫn, dù công việc ngập ngụa
    Xin đừng quên vụ Tư Liên - Khắc Từ
    Con đàn bà dâm đãng, mất nết hư
    Xin cho nó toại lòng: Từ cởi áo!

    Bút Xuân Trần Công Tử
    (1) tờ báo của nhóm Quốc doanh
    Kèm hình độc đáo:
    "ZÌ TUI LÀ LINH MỤC PHAN KHẮC TỪ, LỠ ZẠI KHỜ ZÌ CÁI LÁ ĐA HẮC ÁM CÁN NGỐ TƯ LIÊN , XẾP XÒNG ĐẢNG VIÊN SỐ MỘT, VỢ 2 CON, HẠNH PHÚC TRÀN ĐẦY THẦN KHÍ CHÚA THÁNH THẦN"

    From: PhiHoang Nguyen <hpnguyen16@...>
    Date: 2011/8/13
    To: CLBSV Phuc Hung <
    phuchung@yahoogroups.com>, LongTien Group <longtien@yahoogroups.com>, HNC A35865 <hnc5865@yahoogroups.com>, "trunghocnguyentraisg@yahoogroups.com" <trunghocnguyentraisg@yahoogroups.com>, "HuongVeChua@yahoogroups.com" <HuongVeChua@yahoogroups.com>

    Linh mục Phan Khắc Từ không nơi ẩn nấp và gửi đơn lên Bộ Công an nhờ quan thầy can thiệp

    Mao Tôn Cương On-Line's bàn zô ...zô zô zô 100% nhen:  "Monsieur Phan Khắc Chuyên Tu ...Heineken zà Courvoiser XO "kính mến'" ơi, xuống địa đạo của VẸM CU? CHI CHI? NGAY CU TỪ HỎI CÁI CU? CHI CHI mà nằm...ăn vạ nhen. Tư Liên đã đa 'đít Ngài Phan Khắc Tu Tú ra bãi rác Vườn Xoài rùi sao mà không có chỗ ở dzị ?

    Hỏi chi mà cắc cớ qúa "Ông Chuyên Tu Courvoiser XO PK Từ ơi? Hỏi khó zị chỉ có CÁN NGỐ TƯ LIÊN mới trả lời đúng chăm phần chăm để được cấp zăn bằng TIẾN SĨ Xã Hội Chu? Nghĩa ngang cơ zới Thu? Tướng Nguyễn Tấn Dũng đó nhen.

    Linh mục Phan Khắc Từ không nơi ẩn nấp và gửi đơn lên Bộ Công an nhờ quan thầy can thiệp
    Nữ Vương Công Lý nhận được hình chụp bức thư của Linh mục Phan Khắc Từ gửi Đức Hồng Y GB. Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Sài Gòn. Trong bức thư này, Linh mục Từ khẳng định và thách thức việc ai biết Lm Từ có vợ con(?)

    Được biết, sau khi rời khỏi chức vụ Chánh xứ Vườn Xoài, Linh mục Phan Khắc Từ ứng cử Đại biểu Quốc hội Cộng sản đã trượt vỏ chuối trong màn kịch bầu cử “Đảng cử dân bầu” vừa qua. Lẽ ra Linh mục Từ rút ra cho mình bài học “vắt chanh bỏ vỏ” từ phía nhà cầm quyền mà ai cũng nhìn thấy, thì linh mục Từ đã trút cơn giận vào những người đã không ủng hộ ông. Ông cũng thừa nhận ông đã cộng tác với cộng sản.
    Sau khi không còn là Chánh xứ Vườn Xoài thì bị trượt Quốc hội, Linh mục Từ đã đến tuổi nghỉ hưu (72 tuổi) nhưng vẫn muốn phục vụ “vì còn sức khỏe”. Thế nhưng, hiện nay không có chỗ nào muốn nhận Linh mục từ trong các công việc mục vụ, bởi chính gương đạo đức và những tai tiếng linh mục Từ đã gây ra. Đặc biệt, mới đây còn có thông tin về việc trước khi ra đi khỏi Vườn Xoài, Linh mục Từ đã thông đồng với một số người chuyển sang tài khoản của mình 250 cây vàng của Giáo xứ.
    Lẽ ra, là một linh mục, Lm Phan Khắc Từ cần biết vì sao trong điều kiện GHVN hiện tại đang thiếu rất nhiều chủ chăn, vậy mà mình là một linh mục lại “không nơi ẩn nấp” để biết mà sám hối. Nhưng không, sau khi bị thất sủng trong GH thì nhà nước đã tỏ thái độ với ông, Lm Từ quay lại kể công “43 năm lao nhọc phục vụ Giáo hội” mà ông quên rằng 43 năm đó, ông phục vụ Đảng cộng sản là chính, còn phục vụ Giáo hội chỉ là nơi ông ẩn nấp. Chính dưới nhãn mác Linh mục, ông được nhà nước “trọng dụng” cho mục đích của đảng mà thôi.
    Hiện linh mục Phan Khắc Từ đang là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam – một tổ chức “công giáo giả cầy” của Đảng Cộng sản và là Tổng biên tập tờ “Công giáo và dân tộc” – một tờ báo mạo danh công giáo chống phá Giáo hội.
    Trước hiện tượng như linh mục Hiệp – một linh mục “Đòan kết công giáo” mới chết gần đây đã nhận ra rằng “Theo Chúa nửa vời, một đời uổng công” Linh mục Phan Khắc Từ vẫn không nhận ra được con đường sai lầm của mình là làm tay sai cho cộng sản, ngược lại còn mượn oai hùm, dọa cộng đồng.
    Linh mục Phan Khắc Từ cũng cho biết đã làm đơn đề nghị Bộ Công an khởi tố “bọn người đang chống lại đường hướng hội nhập của Giáo hội, họ đả kích các Giám mục và không muốn Giáo hội đồng hành với dân tộc, họ muốn lôi kéo Giáo hội trở thành thành trì chống cộng ngay trong lòng chế độ Cộng sản trong khi chính họ đã cao bay xa chạy”.
    Theo nguồn tin cho biết, linh mục Từ dự định sẽ chuyển ra 39 Ngô Quyền – Hà Nội là trụ sở của Ủy Ban đoàn kết Công giáo Việt Nam sống nốt quãng đời phục vụ cho Đảng.
    Thư của Linh mục Phan Khắc Từ gửi Đức Hồng Y G.B Phạm Minh Mẫn:
    Chưa rõ với những lời lẽ dùng Công an đe dọa này, thì liệu có mấy tác dụng đối với Tòa TGM Sài Gòn. Nhưng qua đó thấy rõ não trạng và tư tưởng của vị linh mục nhặt rác, chế bom và làm công tác linh mục như tổ chức đã phân công.
    Nữ Vương Công Lý