CA^`N VA.CH MA(.T VIE^.T GIAN DDO^.I LO^'T QUO^'C GIA CHO^'NG NGU+O+`I CHO^'NG CO^.NG

  • Thuan Do
    Message 1 of 1 , Jan 1, 2011
      2010/12/31 Viet Nguyen vietnguyenqg@...

      KÍNH CHUYỂN MỘT BÀI VIẾT RẤT HAY VỀ  NGƯỜI HÙNG LÝ TỐNG, ĐẶC BIỆT CHO NHỮNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHỐNG CỘNG .

      CHÚNG TA CẦN VẠCH RÕ LẰN RANH QUỐC - CỘNG, CẦN VẠCH MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN NẰM VÙNG ĐANG ĐỘI LỐT, GIẢ DANH NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHỐNG CỘNG NHƯNG LUÔN CHỐNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG, LÀM LỢI CHO VIỆT CỘNG BẰNG MỌI HÌNH THỨC, PHƯƠNG TIỆN, DANH NGHĨA .

      KHI BỊ VẠCH MẶT, BỌN VIỆT GIAN NẰM VÙNG BƯNG BÔ VIỆT CỘNG LUÔN HÔ HOÁN LÊN LÀ BỌN CHÚNG BỊ "CHỤP MŨ" . THẬT RA, NÀO CÓ AI CHỤP MŨ BỌN CHÚNG ĐÂU, MÀ CHỈ TỰ BỌN CHÚNG ĐẦU ĐỘI NÓN CỐI VÀ ĐÍT LÓ ĐUÔI CHỒN RA TRƯỚC MẮT MỌI NGƯỜI QUA NHỮNG HÀNH ĐỘNG CHỐNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG ĐỂ LÀM LỢI CHO VIỆT CỘNG.

      TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU ĐÃ ĐỂ LẠI CÂU NÓI ĐỂ ĐỜI : "ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM " .

      NGUYỄN CAO KỲ ĐÃ THĂNG ĐẾN CẤP BẬC THIẾU TƯỚNG QL VNCH, TỪNG NẮM CHỨC TƯ LỆNH KHÔNG QUÂN, CHỦ TỊCH ỦY BAN HÀNH PHÁP TRUNG ƯƠNG, PHÓ TỔNG THỐNG NỀN ĐỆ NHỊ CỘNG HOÀ, TỪNG DẪN PHI ĐOÀN OANH TẠC BẮC VIỆT, TỪNG HÔ HÀO BẮC TIẾN . THẾ MÀ QUA ĐÂY SAU MỘT THỜI GIAN LẠI VỀ QUY PHỤC VIỆT CỘNG, CHỬI RỦA ĐỒNG ĐỘI CỦA MÌNH KỂ CẢ CHẾ ĐỘ VNCH . BÂY GIỜ, NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHỐNG CỘNG CÒN AI KÍNH TRỌNG NGUYỄN CAO KỲ HAY KHÔNG ?

      SO VỚI NGUYỄN CAO KỲ, XUYÊN TÂM CÓ THẤM VÀO ĐÂU MÀ KIM ÂU LẠI ĐEM CÁI CHỨC TRUNG ĐOÀN TRƯỞNG VÀ TỈNH TRƯỞNG ĐỂ HÙ DOẠ MỌI NGƯỜI MỘT CÁCH LỐ BỊCH NHƯ THẾ ? MONG RẰNG TRONG THỜI KỲ TẠI CHỨC, XUYÊN TÂM KHÔNG TỪNG BÁN GẠO CHO VIỆT CỘNG .

      BÂY GIỜ TRƯỚC MẮT MỌI NGƯỜI QUỐC GIA CHỐNG CỘNG, XUYÊN TÂM CHỈ LÀ GIÒI BỌ THỐI THA (CHỮ CỦA ÔNG TA DÙNG) ĐANG RA SỨC CHỐNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG, LÀM LỢI CHO VIỆT CỘNG . KIM ÂU BÊNH VỰC CHO XUYÊN TÂM THÌ CŨNG CÙNG MỘT GIUỘC, CÁ MÈ MỘT LỨA .

      KÍNH CHÀO ĐOÀN KẾT ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG VÀ VẠCH MẶT BỌN VIỆT GIAN BƯNG BÔ CHO VIỆT CỘNG ĐANG THI HÀNH CÔNG TÁC ĐÁNH PHÁ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHỐNG CỘNG .

      VÔ CÙNG CÁM ƠN HOÀNG TUẤN, TÁC GIẢ BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY .
      NGUYỄN VĂN VIỆT (QUỐC GIA)