Cheengeri Church

  • Abraham Abraham
    Message 1 of 1 , Jun 2, 2010
      Recently I got an opportunity yo attend a baptism ceremony at
      Puthuppally St. George Valiyapally . Showing me the renovated Church and other new buildings one of my wife's relative from orthodox side told me, "Samadhanamundayathinte gunam kando? Ellayidathum ithupole
      aayirunnenkil ethranannayirunnu" Appol thottu thazhe ulla cheruthenkilum manoharamaya Patriachal pally choondikkatti njaanum paranju, Prasnamullidathokke ningalum ithupole mathrukaparamayi cheythal ellayidathum aiswaryam kaanamennu.

      Cheengeri Church is another good example.

      Abraham Abraham
      Dallas, USA

      From the desk of the Moderator: