just getting started!

  • whitelighter_yuna
    Message 1 of 1 , Jul 29 3:27 AM
      minna! just begin to add something up here..dinagdagan ko ng polls (3)
      and photo album...pra s mga HYDE lovers like me..asar lng aq kc nde ko
      lam kung anu diskette ko nai-save yung mga mg2ndang pics ni
      hyde?....hehehehe...maiya-chan dis is for u...miz u na....

      minna!....post nmn kau...let's mke our forum active,ne?..