Re: [Ryuginbito] elow!

  • maiya hanazawa
    Message 1 of 8 , Dec 1, 2004
      Maiya, since GB ang next cosplay natin isama na rin natin ang HXH. Gusto ko kase i-cosplay c KILLUA.Sau c BISUKE-chan. Bythe way, c BAN raw ang gusto i-cosplay ni REDFLAME.Bagay rin sa kanya c HISOKA.^_^!
      --- err... cno si bisuke?? ^__^

      Minna! napagkasunduan namin ni maiya na YELLOW ang color ng t-shirts natin for EB. Mamili kayo ng place for our EB: SM MLA, ROBINSON'S PLACE ERMITA, HARRISON PLAZA....and so on....HP meron ring mga wigs...
      --- san kaya makakabili ng boots.. may lam ba ikaw?

      Minna! Sana yung iba naka-moni para merong nangyayari sa plano natin.Nasan na yung iba?....
      --- si natsumi pala, sira ang pc kaya di nakakapagcheck ng email... =(

      Maiya, buhay pa ba ang ANIME GALAXY?....akala ko ba cnara mo na yun....Mas okey cguro kung pag2lungan natin 2ng ideas natin...Yung iba kase BC sa pag-aaral...No choice tau, db?....Sana mapa-aga ang pag-assign ng officers natin dito. Para nde lang taung 2 ang nag-uusap.
      --- nde... buhay na buhay pa ang anime galaxy. di ko inerase yung ML. meron pa din nagpopost paminsan-minsan.. nagpaplano yung iba na mag x-mas party. i doubt i can attend, meron kasi akong sched ng training this dec. kaya di ko sure kung makakasama ako sa kanila... *sigh*

      http://mail.yahoo.com