TO ALL:HANAP TAYO NG "MATURE"!(PHOTOSHOOT)

  • genrou_no_miko2
    Message 1 of 4 , Mar 1, 2006

      Diba kailangan pag may Vice,may mature?^.^
      Hanap naman tayo ng mature..para makulet.^.^

      (note:Pag di ako nkbili ng wig,papagupit talaga ako,heheh)

      Maiya!Kurt!Thankyou sa bati!^.^

      Ki-otsukete!

    • Alexandra Herbosa
      Message 2 of 4 , Mar 1, 2006
        Hi everyone sorry if i haven't been posting. Was busy
        the past few days. anyway about the photoshot kasi am
        the one bringing the boom box and it needs a plug in
        coz am not sure what size battery we need for it.

      • Alexandra Herbosa