Re: to kagi & malice mizer group

  • genrou_no_miko2
    Message 1 of 12 , Feb 20, 2006
      --- In Ryuginbito@yahoogroups.com, maiya hanazawa
      <firemaiden_maiya@...> wrote:

      > ei i heard ul cosplay vice daw? nice! yey! kasama kita ulit.yuki
      said she'l pass this muna.& wufei is going to cosplay but not
      KOF. :) so taung 3 lng ni kurt ang KOF... hehehehe....

      > guys tuloy na po sa sunday.
      >
      > ara: can we use ur place pra sa video recording ng beast of
      blood? balak ko kasi prang studio ung back ground natin. & also, can
      we use ur video cam? :)

      > everyone: cnu nakakaalam place na public/private bsta spacious &
      secluded.preferably may grass & benches pra makaupo. we nid a cam &
      someone that wud photograph us.ska boombox pra maplay natin yung
      beast of blood.

      > guys, dito nlng kau magreply (accdg to kurt) pra muling mabuhay
      ang ML natin. :)

      > after the photoshoot & video recording, we'll have a meeting pra
      sa skit natin sa seramun.dpat alam natin kng cno ang mga kakanta ng
      mga stanza, we hav to choreograph kc may konti tau dancing & we nid
      to find out kng w/c voices ang nagbblend. :)

      > eto na po ang characters natin:
      > seramun: yuki
      > seramekuri: kurt
      > seramars: maiya
      > serajupita: kagi
      > seravi: wufei
      >
      > remind me to bring the vcds of the live ver pra mpanood nung mga
      di pa nakakapanood. il bring the cd.we'll sing kirari,sailor
      dream.dats the opening theme.full version.can someone write the
      lyrics nlang.dnt hav a printer kc. =P

      > pls bring ur costume, accessories, wigs, boots & make-up.
      >
      > tnx very much! dito po kau reply ha. :) mis yah ol na!
      >

      > ---------------------------------
      > Brings words and photos together (easily) with
      > PhotoMail - it's free and works with Yahoo! Mail.
      Huy!Di ako makakasama sa photoshoot ntn...T.T
      D nako pinapayagan mag-attend ng kht anung may kinalaman s cosplay
      hanggat di lumalabas na mataas grades ko this sem..HAVE TO WORK
      HARD!!
      pERO kng gusto nyo parin ng suggestion ng place4 d photoshoot,dito
      kaya sa WORLD OF BUTTERFLIES?Dito sa may katipunan..
      Pero ewan ko lang kng ung mga coccoons naging butterflies na.last i
      heard(last month) coccoons pa..anu sa palagay niyo?

    • maiya hanazawa
      Message 2 of 12 , Feb 20, 2006
[...]
        --- whattttt!!!!?????? naku!!! cge di muna tau tuloy sa sunday. :( i undertsand u. so study hard muna! :)

        guys lam ko na san magnda magpapicture. sa bulacan haus nmin.sa sta.maria un. but di ko lam kng papayagan si kagi & yuki.so i nid all ur replies about this. pwede tau magikot-ikot dun kc la masyado tao. if we nid a ride,sabay tau kay papa pag ppunta xa dun. usually weekend (sat or sun). may grass dun, trees & im sure we'll find stones dat luk lyk ruins.sasabihin ko kay papa project na isa sa inyo. lalayo tau sa knya pra di tau msyado mpnasin.dun we'll have a place for our photoshoot & video recording, meron tau dressing haus, & private place un but spacious.
        tel me ur opinions nlnag about this.

        Yahoo! Mail
        Use Photomail to share photos without annoying attachments.

      • Yuna Heartly
        Message 3 of 12 , Feb 21, 2006
          KURT>>>
          minna!...cge...payag aq mag-MALICE MIZER tau ulit...let's rock the house down!...let's shpw them what Ryuginbito clan can do...cute nila but mas type ko yung black..hehehehe but that doesn't mean i like Gackt ha...admit ko i luv few of his songs and pvs but weirdo eh...(gomen, Ude lam ko kc converted n xa frm Hyde to Gackt)I LUV BLACK TSUBASA...haahhaahaha!

          maiya hanazawa <firemaiden_maiya@...> wrote:
          guys guys! maiya, i read your messsage, pwedeng pwedeng
          magphotoshoot dito sa bahay pero di pwede this sunday..pwede this
          saturday or next sunday. kasi may important stuff akong gagawin this
          sunday. sorry ha! :( and yung video cam sira nga e...peste! di ko
          mapanood yung video natin sa UST, ipapagawa pa. sino pa bang merong
          cam? meron akong cd player dito na pwede nating gamitin. :)
          --- waahhh!! lets try to find a venue muna.ude told me sa intramuros daw mgnda.but ang problem,san tau magchachange ng costume. :) perfect din un pra sa video recording ntin pra di na tau aalis. sb kc ni ude-chan,pra daw old ruins ung place so perfect for our gothic look. wat do u think guys? PLS REPLY.

          salamat sa lahat ng nakasama ko sa UST! ang sayang experience! sana
          maulit. sa toycon na lang ako babawi! hehe, miss you all too!- yuki
          ---- i agree! tlgang sobrange enjoy pg madami tau! :)
          Kurt>>>>
          astig nga eh...saka mukhang sikat tau kapag sentai ang next cosplay...saka iba tlga kung magplano 2 c MAIYA hahahaha...approve as in 2 thumbs up...yan ang owner ng Ryuginbito....aq, assistant lang hahahahaha!...

          guys ok lng ba sa inyo kng mag-malice mizer tau ulit sa ozine fest (summer ung event, no date pa)? but ibahin natin costume natin.much lyk ung kay yuki.actually meron na ko nakita,c yuki lng di magpapagwa satin.but di na si kozi ipopotray mo yuki, si kami na.db same cla ng costume?tapos si kurt instead na c klaha,xa na si gackt!
          Kurt>>>>
          basta b nobody will dare criticize me..actually, kaya lang la nag-comment satn dahil madami tau..takot lang nila...c tamui nde pa nagpo2st noh?>.tamad tlga ang guy na yun pareho talaga sila ni ---- noh?...

          look at the attachment & give me ur opinions. :)
          Kurt>>>
          Maiya, sugoi!...ang cute talaga sana pagbutihin pa natin..para 2loy gus2 kong ipakita sa mga obsess na jrockers dyan na yakang yaka ntin sila i-cosplay at may "K" tau i cosplay at nde tau trying hard,ne?..magsama k kya ng isa stn dun s ga2win mong anu nga pla yun?...play b?...mahirap n..nag-i2sa ka u never know..

          Message 4 of 12 , Feb 21, 2006
            ---- kurt, black ang costume ni gackt.

            astig nga eh...saka mukhang sikat tau kapag sentai ang next cosplay...saka iba tlga kung magplano 2 c MAIYA hahahaha...approve as in 2 thumbs up...yan ang owner ng Ryuginbito....aq, assistant lang hahahahaha!...
            --- loka! inananounce pa. hehehehehe....
            ---- d nla tau mpapansin as individual kc grupo tau.dnt wori. :)

[...]
            ---- shooting daw.as in film tlga.& c kuya rg (photographer ng we are anime) ang magtatake.wow! d privildge. aki is w/me.think he's the only one i know.c karlonne ka-chat ko lng.never met him in person pa.wana join?ask ko pa c aien kng ok lng mgdla ksma. :)

            Relax. Yahoo! Mail virus scanning helps detect nasty viruses!

          • Yuna Heartly
            Message 5 of 12 , Feb 21, 2006
              Kurt>>>
              Maiya, ibahin mo yung kulay g2mitin mo..aq ang nahi2lo s ka2basa and ka2hanap ng reply u..saka s name lang namn g2mitin para madaling ma-recognize..eiish!..c AKi kasama?...gee, y m i not surprise..magaling rin magtago yun eh..kaya lang d more n kasama mo sya grabe...pati ikaw masisira ang araw
               so are we or so aren't we using colors s names natin for every replY?..

              Message 6 of 12 , Feb 21, 2006
[...]
                --- o cge akin color red. aq din nahihilo kababasa & kahahanap reply mo. hahahahaha... its up to everyone kng gusto nla may color coding. -from maiya

                Message 7 of 12 , Feb 22, 2006
                  kagi: c ude ata nakakaalam magkano entrance dun.kc i heard dun din ata cla nagshoot for a thesis or something.. c kurt na ang bahala alamin. :)
                  ask mo cla. kausapin mo si yuki & wufei.kc d aq magdedecide nun. :) pwedeng ikaw c pa rin c kami but bbyaran mo costume ni yuki.un kc costume ni kami.dpende din sa knya kng magpapagawa xa ng iba.remmber 4000php ang costume nya.mas best kng c yuki nlng magiging kami.pra ung wings nlng gagawin nya.magusap kau 3.
                  nga pla, magvote k muna sa poll natin.kme plang 2 ni kurt ang nagvovote e...
                  april ang ozine fest.mas mauuna un kesa sailormoon natin.kya we have to prepare early for the costume.pra di rush & mgnda pgkakagwa.so dpat ngayon plng may mpli na tau costume for malice mizer.

                  wufei: narcv mo na ung testimonial?